[รักษาผิว] Angle Acne White Clear Aura เซตลดสิว ผิวคลีน ผิวสุขภาพดีตั้งแต่ภายใน


💓สวัสดีค่ะ💓
นานะมาแล้วนะคะ

ก่อนหน้านี้ นานะเคยแนะนำเซตผิวยอดนิยมของเซเลปเกาหลี และไทยไปแล้ว
มีทั้งหมด 3เซตด้วยกัน นั่นก็คือ

💓 SET กำจัดสิวหายเกลี้ยงทั้งสิวอักเสบและอุดตัน 💓
💙 SET กระชับรูขุมขนและปรับสีผิวให้ขาวสว่างใส 💙 
💜 SET ขาววิ้งเวอร์วังพร้อมออร่า 💜 

3แบบ 3สไตล์ปัญหาผิวกระแสตอบรับดีมากจริงๆค่ะ 
สำหรับท่านที่เพิ่งเข้ามาที่เอนทรี่นี้ และสงสัยว่าเซตผิวใสที่นานะพูดถึงนี้ คือเซตใด 
ตรวจสอบรายละเอียดได้จากลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ 

ผิวสวยมีออร่า ขนาดโอปป้ายังต้องเหลียวหลัง ต้องที่ NANA 
แล้วถ้าในกรณีที่มีปัญหาสิว สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง  รอยแดงรอยดำจากสิว 
ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ
ต้องการจะจัดการกับปัญหาทั้งหมดนี้ทีเดียว สามารถจัดการกับปัญหานี้ได้อย่างไรบ้าง
นานะขอแนะนำ 
NANA Angle Acne White Clear Aura เซตลดสิว ผิวสุขภาพดีตั้งแต่ภายใน
ค่ะ

ภายในเซตนี้ ประกอบไปด้วยทรีทเม้นต์ผิวอะไรบ้าง เราไปดูรายละเอียดกันเลยนะคะ


"Angle Acne White Clear Aura"
💙 SET ผิวนางฟ้าไร้สิวสว่างใสออร่าสุด 💙

1. Dual Hydrogen Fill ใช้ hydrogen peroxide ในการฆ่าแบคทีเรียทั้งหมดทำให้ผิวสวยไร้สิวค่ะ 

2. กดสิวทั่วหน้าแบบDMS การกดสิวร่วมกับการรักษาอาการอักเสบเอาหัวสิวทั้งหมดออกมา

3. การฉีดยาสิว Intralesional injection คือการฉีดยากลุ่มสเตียรอยด์
เพื่อแก้อักเสบเข้าไปที่สิวอักเสบที่มีอาการเจ็บ บวม แดง 

4. rejuran healer 6 cc เหมาะมากๆกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว 
รอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย หรือผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น อ่อนล้า 

5. Volite 2cc หลังจากการฉีดผิวจะค่อยๆรู้สึกเรียบเนียนและดูสว่างสดใสขึ้น 
ด้วยคุณสมบัติการลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน 

6. AMTS(Auto Microneedle Therapy System)  เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาหลุมสิว 
หลักการทำงานคือ ใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro Needle) จำนวนมาก ส่งลงไปใต้ชั้นผิวหนัง 
ทำให้เกิดแผลเล็กๆบนผิวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นกลาง 

7. Oxygen peel คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกคือชั้นขี้ไคล 
ช่วยลดริ้วรอยตื้นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูเรียบรื่น

8. Skin Refining กระบวนการผลัดเซลล์ผิว ตัวช่วยของร่างกายที่ทำให้ผิวสวย
และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

9. ฉีดผิวชาแนล 3 ขวด (9cc) full face  Chanel Water Injection 
เป็นตัวฉีดที่นิยมสุดๆ ในประเทศเกาหลี ณ เวลานี้  ร่องริ้วรอยลึก ช่วยยกกระชับผิว 
ไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย มีตัวยามากถึง 53ชนิด ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับสภาพสีผิว

10. ฉีดผิว cinderella level 3 ทั้งหมด 4 ครั้ง 
เป็นการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกายนั้น การฉีดเข้าทางเส้นเลือด  และสารอาหารสามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย ผลลัพทื์คือการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกาย ลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความขาว กระจ่างใส คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน



👉รายละเอียดการการทำผิวแต่ละชนิด


↬ Dual Hydrogen Fill 
Propionibacterium acnes คือ สาเหตุของสิว ซึ่งเป็นแบคทีเรียประเภทหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณผิวหนัง และเติบโตได้จากการที่กินไขมันบนผิวหนังเราเป็นอาหาร ยิ่งหน้ามันยิ่งทำให้แบคทีเรียเติบโตได้ไว เป็นสาเหตุของ สิว, สิวตุ่มหนอง สิวหัวดำใน ดังนั้นการรักษาสิวคือการฆ่าแบคทีเรีย Propionibacterium Acne และวิธีที่ให้ผลดีคือการใช้ hydrogen peroxide ในการฆ่าแบคทีเรียทั้งหมดทำให้ผิวสวยไร้สิวค่ะ hydrogen peroxide มีความสามารถในการฆ่าเชื้อ Propionibacterium acne นั้นค่อนข้างดี และช่วยลดการติดเชื้อจากแบคทีเรียชนิดนี้ hydrogen peroxide จะใช้เอนไซม์ที่ชื่อว่า Catalase ปล่อยออกซิเจนและน้ำออกมา ทำให้ผิวหายใจได้อีกครั้ง ผลลัพท์คือทำให้แบคทีเรียไม่สามารถเติบโตได้ และน้ำจะช่วยกำจัดแบคทีเรียและเปิดรูขุมขนโดยใช้ของเหลวที่เปลี่ยนเป็นรูปของแก๊สเพื่อเพิ่มแรงดันในการเปิดรูขมุขน ดังนั้น hydrogen peroxide ถือเป็นวิธีการรักษาสิวที่ได้ผลดีที่สุด

↬ กดสิวทั่วหน้าแบบDMS 
จะมีการกดสิวร่วมกับการรักษาอาการอักเสบเอาหัวสิวทั้งหมดออกมา และใช้ยา DMS แต้มลงไปบนสิวเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียของสิวต่อไปนั่นเอง ก็จะช่วยให้สิวยุบลงและแห้งเร็วขึ้น อาการระคายเคืองและอักเสบบวมก็จะค่อยๆ ลดลงด้วยค่ะ


↬ การฉีดยาสิว 
Intralesional injection คือการฉีดยากลุ่มสเตียรอยด์เพื่อแก้อักเสบเข้าไปที่สิวอักเสบที่มีอาการเจ็บ บวม แดง ควรฉีดภายใน 48 ชม.หลังเกิดหัวสิว เพื่อไม่ให้เป็นแผลหลุดมสิวในเวลาถัดมา แต่การฉีดนี้้ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่เช่นนั้นจะเกิดอาการบุบได้


↬ Rejuran Healer
นวัตกรรมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ที่เริ่ดจนต้องร้องว๊าวกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ รีจูรัน ฮีลเลอร์ (REJURAN Healer) ตอนนี้มาแรงมากในเกาหลีและแถบยุโรป เหมาะมากๆกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย หรือผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น อ่อนล้า จะทาครีมทำทรีทเม้นต์หรือเลเซอร์แล้ว ก็ยังไม่ดีขึ้น แนะนำรีจูรันตัวนี้เลยค่ะ เป็นการฟื้นฟูผิวระดับเซลล์ ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ เสมือนตาข่ายผิวใหม่ที่แข็งแรงไม่หย่อน เจ็บน้อยมาก ได้ผลชัดเจนและอยู่ได้นานกว่าวิธีดูแลผิวทั่วไป คนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าก็สามารถฉีดได้นะคะ ผิวหน้าก็จะยิ่งแข็งแรงไปอีก หน้าเด็กตลอดกาล

ผลลัพท์ของการฉีด rejuran healer

↬ Volite 
Juvederm Volite ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากบริษัท Allergan ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ความงามรายใหญ่สัญชาติอเมริกา Volite เป็นเจล Hyaluronic Acid (HA) ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ให้ผิวดูฉ่ำวาว รูขุมขนกระชับ ผิวดูสุขภาพดี ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยในเรื่องของริ้วรอย ซึ่งเจลจะถูกฉีดเข้าสู่ชั้นกลางของผิวหนังโดยแพทย์ผู้ชำนาญเพื่อบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยนวัตกรรมของ Juvederm Volite ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงคุณภาพผิวได้ดีกว่าการบำรุงผิวด้วยเซรั่มทั่วๆไป ด้วย HA ที่มีความอ่อนนุ่ม ฉีดแล้วจะไม่เป็นก้อนหรือคลื่น  ซึ่งสามารถฉีดได้ทุกบริเวณของผิวหน้า และยังสามารถใช้ได้ทั้งกับบริเวณลำคอและมือ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และยังมีอายุยาวนาน 9-12 เดือน Volite มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ทางการแพทย์จึงสามารถนำ Volite มาใช้ฉีดเพียงตัวเดียว หรือสามารถใช้ร่วมกับผลิตภํณฑ์ชนิดอื่นๆได้อีกด้วย

Volite ทำงานในชั้นผิวได้ในหลายระดับ ด้วยความละเอียดของสารทำให้ Volite แทบไม่มีผลกระทบต่อผิวบริเวณที่ฉีดและหลังจากการฉีดผิวจะค่อยๆรู้สึกเรียบเนียนและดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติการลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน นอกจากนี้ Juvederm Volite สามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยทำหน้าที่เป็นที่กักเก็บน้ำให้แก่ผิว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและมีความอ่อนนุ่มมากขึ้นกว่าเดิม  พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำวาว 
ผลลัพท์ของ volite ผิวอิ่มน้ำฉ่ำวาว

↬ AMTS(Auto Microneedle Therapy System)  
Microneedling เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาหลุมสิว หลักการทำงานคือ ใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro Needle) จำนวนมาก ส่งลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดแผลเล็กๆบนผิวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นกลาง เปรียบเสมือนดาวเด่นที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น ผลลัพท์ Microneedling คือ  รูขุมขนเล็กลงและหลุมสิวตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน ลดรอยด่างดำจากสิว รอยฝ้าตื้นๆ ผิวจึงดูใสขึ้น ช่วยให้เส้นริ้วรอยบริเวณหางตา และเหนือริมฝีปากตื้นขึ้น ตัวเข็มสามารถปรับระดับความลึกได้ จึงทำให้รักษาได้ตรงจุด สามารถใช้ยาและสารต่างๆร่วมกับการรักษาได้ ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงและไม่ต้องพักฟื้นนานเหมือนการทำเลเซอร์ หมดกังวลเรื่องขนาดของแผล เนื่องจากเล็กมากจนแทบจะมองไม่เห็น ผลข้างเคียงแทบจะไม่มี ใช้เวลาทำประมาณ 10-15 นาที หลังทำเสร็จอาจมีรอยแดงเล็กน้อย ซึ่งจะแดงอยู่ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง จะค่อยๆหายไปประมาณ 50% ภายใน 24 ชั่วโมง

ผลจากการทำ AMTS(Auto Microneedle Therapy System) 

↬ Oxygen peel 
คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการผลัดเซลล์ผิวด้วยแรงดันน้ำและอากาศ การผลัดเซลล์ผิว คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกคือชั้นขี้ไคล ช่วยลดริ้วรอยตื้นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูเรียบรื่น



↬ Skin Refining 
กระบวนการผลัดเซลล์ผิว ตัวช่วยของร่างกายที่ทำให้ผิวสวยและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เป็นการกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกและมาร์กกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ทำให้ขาวและกระจ่างใสขึ้น

↬ ฉีดผิว cinderella level 3 
วิตามินผิวเข้มข้น สูตรพิเศษ และสารอาหาร(Nutrient) ที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ เข้าไปในร่างกายทางเส้นเลือดเพื่อผิวใสเปล่งประกายขาวอมชมพู เป็นการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกายนั้น การฉีดเข้าทางเส้นเลือด จะเห็นผลได้ชัดเจนกว่า เพราะฉีดมัลติวิตามิน และสารอาหารสามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย ผลลัพทื์คือการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกาย ลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความขาว กระจ่างใส คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ(Anti-oxidant) ซ่อมแซมความเสียหายให้เซลล์ผิว

↠ ฉีดผิว Chanel Water Injection
Chanel Water Injection เป็นตัวฉีดที่นิยมสุดๆ ในประเทศเกาหลี ณ เวลานี้  ร่องริ้วรอยลึก ช่วยยกกระชับผิว ไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย มีตัวยามากถึง 53ชนิด ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับสภาพสีผิวให้สว่างใส คุณสมบัติอันมากมายของ Chanel Water ช่วยบำรุงผิวให้ดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี ลดริ้วรอย ตีนกา ที่มาเยือนก่อนวัย ช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อย และรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ช่วยลดรอยฝ้า กระ รอยสิว หรือแผลเป็น




ขอบคุณค่ะ



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>친구 추가
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

 LINE: @nanahospital.th
 IG: nanahospital.th
TWITTER: th_nanahospital


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด


NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น