ผิวสวยมีออร่า ขนาดโอปป้ายังต้องเหลียวหลัง ต้องที่ NANA นะคะ


ผิวสวยมีออร่า ขนาดโอปป้ายังต้องเหลียวหลัง ต้องที่ NANA นะคะ
💓สวัสดีค่ะ💓
↬ นานะมาแล้วนะคะ ↫

เราจะมาแนะนำ set ผิว 3 set ของรพ.นานะ ที่ได้รับความนิยมสุดๆ
จากดารา เซเลปทั้งเกาหลีและไทยค่ะ
สาวๆหลายคนมีความสงสัยว่าทำไมผิวของสาวเกาหลี โดยเฉพาะนางเอกซีรีย์
จึงได้ดูสวยและเด็กมาก เห็นแล้วสาวๆก็ต่างอยากได้ผิวที่มีออร่าสว่างใสแบบนี้
และที่สำคัญผิวสวยๆก็ทำให้ดูอายุน้อยกว่าความเป็นจริงได้มากเลยค่ะ


💓 SET กำจัดสิวหายเกลี้ยงทั้งสิวอักเสบและอุดตัน 💓

1. Dual Hydrogen Fill ใช้ hydrogen peroxide ในการฆ่าแบคทีเรียทั้งหมดทำให้ผิวสวยไร้สิวค่ะ 
2. กดสิวทั่วหน้าแบบDMS การกดสิวร่วมกับการรักษาอาการอักเสบเอาหัวสิวทั้งหมดออกมา
3. การฉีดยาสิว Intralesional injection คือการฉีดยากลุ่มสเตียรอยด์เพื่อแก้อักเสบเข้าไปที่สิวอักเสบที่มีอาการเจ็บ บวม แดง 
4. rejuran healer 6 cc เหมาะมากๆกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย หรือผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น อ่อนล้า 
5. Volite 2cc หลังจากการฉีดผิวจะค่อยๆรู้สึกเรียบเนียนและดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติการลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน 
6. AMTS(Auto Microneedle Therapy System)  เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาหลุมสิว หลักการทำงานคือ ใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro Needle) จำนวนมาก ส่งลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดแผลเล็กๆบนผิวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นกลาง 
7. Oxygen peel คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกคือชั้นขี้ไคล ช่วยลดริ้วรอยตื้นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูเรียบรื่น
8. Skin Refining กระบวนการผลัดเซลล์ผิว ตัวช่วยของร่างกายที่ทำให้ผิวสวยและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

💙 SET กระชับรูขุมขนและปรับสีผิวให้ขาวสว่างใส 💙 
1. rejuran healer 6cc เหมาะมากๆกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย หรือผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น อ่อนล้า
2. volite 2cc ใครอยากผิวเงาวิ้งเหมือนนางเอกเกาหลีต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นการฉีดผิวจะค่อยๆรู้สึกเรียบเนียนและดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติการลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน 
3. AMTS(Auto Microneedle Therapy System) เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาหลุมสิว หลักการทำงานคือ ใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro Needle) จำนวนมาก ส่งลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดแผลเล็กๆบนผิวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นกลาง 
4. Oxygen peel คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกคือชั้นขี้ไคล ช่วยลดริ้วรอยตื้นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูเรียบรื่น
5. Skin Refining กระบวนการผลัดเซลล์ผิว ตัวช่วยของร่างกายที่ทำให้ผิวสวยและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
6. Skin transfer system ลดริ้วรอย,แผลเป็น, ผิวชุ่มชื่น, เติมคอลลาเจล, ปรับสีผิว
7. ฉีดผิว cinderella level 3 เป็นการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกายนั้น การฉีดเข้าทางเส้นเลือด  และสารอาหารสามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย ผลลัพทื์คือการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกาย ลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความขาว กระจ่างใส คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน 


 💜 SET ขาววิ้งเวอร์วังพร้อมออร่า 💜 

1. volite 2cc ใครอยากผิวเงาวิ้งเหมือนนางเอกเกาหลีต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นการฉีดผิวจะค่อยๆรู้สึกเรียบเนียนและดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติการลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน 
2. skin botox ทั่วหน้า (allergan) คือการฉีดเพื่อยกกระชับและปรับรูปหน้า เป็นเทคนิคในการฉีดลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นแบบ Micro Volume
3. ฉีดผิว beyondce 1ถุง คือการใช้ กลูตาชิโอน ซึ่งเป็นสารอาหาร anti-oxidant ซึ่งดารานักร้องชื่อดังอย่างทBeyonce ใช้เพื่อทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น โดยระงับการเกิดของเซลล์เมลานีน
4. AMTS(Auto Microneedle Therapy System) เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาหลุมสิว หลักการทำงานคือ ใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro Needle) จำนวนมาก ส่งลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดแผลเล็กๆบนผิวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นกลาง 
5. ฉีดผิวชาแนล 3 ขวด (9cc) full face  Chanel Water Injection เป็นตัวฉีดที่นิยมสุดๆ ในประเทศเกาหลี ณ เวลานี้  ร่องริ้วรอยลึก ช่วยยกกระชับผิว ไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย มีตัวยามากถึง 53ชนิด ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับสภาพสีผิว
6. Skin Refining กระบวนการผลัดเซลล์ผิว ตัวช่วยของร่างกายที่ทำให้ผิวสวยและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
7. ฉีดผิว cinderella level 3  เป็นการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกายนั้น การฉีดเข้าทางเส้นเลือด  และสารอาหารสามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย ผลลัพทื์คือการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกาย ลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความขาว กระจ่างใส คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน 


เรามาดูคนไข้เข้าปรึกษาการทำผิว และทำผิวสวยใสแบบดาราของ รพ.นานะกันค่ะ
เริ่มจากการปรึกษาผิวกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของรพ.นานะค่ะ



ทายาชา


Laser Toning


เริ่มฉีด Rejuran และ Volite



Whitening Mask


ตัวยาที่ใช้จะมีการให้คนไข้ดูก่อนทุกครั้งค่ะ




👉รายละเอียดการการทำผิวแต่ละชนิด


↬ Dual Hydrogen Fill 
Propionibacterium acnes คือ สาเหตุของสิว ซึ่งเป็นแบคทีเรียประเภทหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณผิวหนัง และเติบโตได้จากการที่กินไขมันบนผิวหนังเราเป็นอาหาร ยิ่งหน้ามันยิ่งทำให้แบคทีเรียเติบโตได้ไว เป็นสาเหตุของ สิว, สิวตุ่มหนอง สิวหัวดำใน ดังนั้นการรักษาสิวคือการฆ่าแบคทีเรีย Propionibacterium Acne และวิธีที่ให้ผลดีคือการใช้ hydrogen peroxide ในการฆ่าแบคทีเรียทั้งหมดทำให้ผิวสวยไร้สิวค่ะ hydrogen peroxide มีความสามารถในการฆ่าเชื้อ Propionibacterium acne นั้นค่อนข้างดี และช่วยลดการติดเชื้อจากแบคทีเรียชนิดนี้ hydrogen peroxide จะใช้เอนไซม์ที่ชื่อว่า Catalase ปล่อยออกซิเจนและน้ำออกมา ทำให้ผิวหายใจได้อีกครั้ง ผลลัพท์คือทำให้แบคทีเรียไม่สามารถเติบโตได้ และน้ำจะช่วยกำจัดแบคทีเรียและเปิดรูขุมขนโดยใช้ของเหลวที่เปลี่ยนเป็นรูปของแก๊สเพื่อเพิ่มแรงดันในการเปิดรูขมุขน ดังนั้น hydrogen peroxide ถือเป็นวิธีการรักษาสิวที่ได้ผลดีที่สุด

↬ กดสิวทั่วหน้าแบบDMS 
จะมีการกดสิวร่วมกับการรักษาอาการอักเสบเอาหัวสิวทั้งหมดออกมา และใช้ยา DMS แต้มลงไปบนสิวเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียของสิวต่อไปนั่นเอง ก็จะช่วยให้สิวยุบลงและแห้งเร็วขึ้น อาการระคายเคืองและอักเสบบวมก็จะค่อยๆ ลดลงด้วยค่ะ


↬ การฉีดยาสิว 
Intralesional injection คือการฉีดยากลุ่มสเตียรอยด์เพื่อแก้อักเสบเข้าไปที่สิวอักเสบที่มีอาการเจ็บ บวม แดง ควรฉีดภายใน 48 ชม.หลังเกิดหัวสิว เพื่อไม่ให้เป็นแผลหลุดมสิวในเวลาถัดมา แต่การฉีดนี้้ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่เช่นนั้นจะเกิดอาการบุบได้


↬ Rejuran Healer
นวัตกรรมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ที่เริ่ดจนต้องร้องว๊าวกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ รีจูรัน ฮีลเลอร์ (REJURAN Healer) ตอนนี้มาแรงมากในเกาหลีและแถบยุโรป เหมาะมากๆกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ หน้าไม่ใสเนียน มีริ้วรอย หรือผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น อ่อนล้า จะทาครีมทำทรีทเม้นต์หรือเลเซอร์แล้ว ก็ยังไม่ดีขึ้น แนะนำรีจูรันตัวนี้เลยค่ะ เป็นการฟื้นฟูผิวระดับเซลล์ ซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ เสมือนตาข่ายผิวใหม่ที่แข็งแรงไม่หย่อน เจ็บน้อยมาก ได้ผลชัดเจนและอยู่ได้นานกว่าวิธีดูแลผิวทั่วไป คนที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าก็สามารถฉีดได้นะคะ ผิวหน้าก็จะยิ่งแข็งแรงไปอีก หน้าเด็กตลอดกาล

ผลลัพท์ของการฉีด rejuran healer

↬ Volite
Juvederm Volite ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากบริษัท Allergan ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ความงามรายใหญ่สัญชาติอเมริกา Volite เป็นเจล Hyaluronic Acid (HA) ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  ให้ผิวดูฉ่ำวาว รูขุมขนกระชับ ผิวดูสุขภาพดี ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยในเรื่องของริ้วรอย ซึ่งเจลจะถูกฉีดเข้าสู่ชั้นกลางของผิวหนังโดยแพทย์ผู้ชำนาญเพื่อบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยนวัตกรรมของ Juvederm Volite ตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงคุณภาพผิวได้ดีกว่าการบำรุงผิวด้วยเซรั่มทั่วๆไป ด้วย HA ที่มีความอ่อนนุ่ม ฉีดแล้วจะไม่เป็นก้อนหรือคลื่น  ซึ่งสามารถฉีดได้ทุกบริเวณของผิวหน้า และยังสามารถใช้ได้ทั้งกับบริเวณลำคอและมือ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย และยังมีอายุยาวนาน 9-12 เดือน Volite มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ทางการแพทย์จึงสามารถนำ Volite มาใช้ฉีดเพียงตัวเดียว หรือสามารถใช้ร่วมกับผลิตภํณฑ์ชนิดอื่นๆได้อีกด้วย

Volite ทำงานในชั้นผิวได้ในหลายระดับ ด้วยความละเอียดของสารทำให้ Volite แทบไม่มีผลกระทบต่อผิวบริเวณที่ฉีดและหลังจากการฉีดผิวจะค่อยๆรู้สึกเรียบเนียนและดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติการลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน นอกจากนี้ Juvederm Volite สามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยทำหน้าที่เป็นที่กักเก็บน้ำให้แก่ผิว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและมีความอ่อนนุ่มมากขึ้นกว่าเดิม  พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำวาว 
ผลลัพท์ของ volite ผิวอิ่มน้ำฉ่ำวาว

↬ AMTS(Auto Microneedle Therapy System)  
Microneedling เป็นการฟื้นฟูผิวหน้าและรักษาหลุมสิว หลักการทำงานคือ ใช้เข็มขนาดเล็ก (Micro Needle) จำนวนมาก ส่งลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดแผลเล็กๆบนผิวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นกลาง เปรียบเสมือนดาวเด่นที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่น ผลลัพท์ Microneedling คือ  รูขุมขนเล็กลงและหลุมสิวตื้นขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน ลดรอยด่างดำจากสิว รอยฝ้าตื้นๆ ผิวจึงดูใสขึ้น ช่วยให้เส้นริ้วรอยบริเวณหางตา และเหนือริมฝีปากตื้นขึ้น ตัวเข็มสามารถปรับระดับความลึกได้ จึงทำให้รักษาได้ตรงจุด สามารถใช้ยาและสารต่างๆร่วมกับการรักษาได้ ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงและไม่ต้องพักฟื้นนานเหมือนการทำเลเซอร์ หมดกังวลเรื่องขนาดของแผล เนื่องจากเล็กมากจนแทบจะมองไม่เห็น ผลข้างเคียงแทบจะไม่มี ใช้เวลาทำประมาณ 10-15 นาที หลังทำเสร็จอาจมีรอยแดงเล็กน้อย ซึ่งจะแดงอยู่ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง จะค่อยๆหายไปประมาณ 50% ภายใน 24 ชั่วโมง

ผลจากการทำ AMTS(Auto Microneedle Therapy System) 

↬ Oxygen peel 
คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการผลัดเซลล์ผิวด้วยแรงดันน้ำและอากาศ การผลัดเซลล์ผิว คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกคือชั้นขี้ไคล ช่วยลดริ้วรอยตื้นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูเรียบรื่น



↬ Skin Refining 
กระบวนการผลัดเซลล์ผิว ตัวช่วยของร่างกายที่ทำให้ผิวสวยและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เป็นการกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกและมาร์กกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ทำให้ขาวและกระจ่างใสขึ้น

↬ ฉีดผิว cinderella level 3 
วิตามินผิวเข้มข้น สูตรพิเศษ และสารอาหาร(Nutrient) ที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ เข้าไปในร่างกายทางเส้นเลือดเพื่อผิวใสเปล่งประกายขาวอมชมพู เป็นการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกายนั้น การฉีดเข้าทางเส้นเลือด จะเห็นผลได้ชัดเจนกว่า เพราะฉีดมัลติวิตามิน และสารอาหารสามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย ผลลัพทื์คือการเพิ่มความขาวและความสว่างทั่วร่างกาย ลดการสร้างเม็ดสี จุดด่างดำ คืนความขาว กระจ่างใส คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ(Anti-oxidant) ซ่อมแซมความเสียหายให้เซลล์ผิว

↠ skin botox (allergan) ↞
Skin botox คือการฉีดเพื่อยกกระชับและปรับรูปหน้า เป็นเทคนิคในการฉีดลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นแบบ Micro Volume โดยแพทย์จะฉีด botox ตาม line กล้ามเนื้อหน้าของคนไข้ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะตามทิศทางและระยะห่างที่เหมาะสม แพทย์จะค่อยๆฉีดในปริมาณน้อยๆเข้ากล้ามเนื้อมัดเล็กๆลงสู่ชั้นผิวหนังทั่วหน้าเพราะถ้าฉีดจุดใดจุดหนึ่งในปริมาณที่มากๆอาจะเกิดการดึงรั้งทำให้หน้าเบี้ยวไม่ได้รูป หรือแข็งเกินไป หลังฉีดสามารถแสดงสีหน้า อารมณ์ได้ปรกติ หน้าไม่แข็งตึง ลดริ้วรอบเล็กๆทั่วไปหน้า ใบหน้ายกกระชับอย่างสมดุลและเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากยกกระชับหรือปรับรูปหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว

↠ ฉีดผิว beyondce 
หยุดทุกความกังวลเรื่องผิวขาวหรือผิวคล้ำ สู่ผิวที่สว่างกระจ่างใสราวกับเกล็ดหิมะ คือการใช้ กลูตาชิโอน ซึ่งเป็นสารอาหาร anti-oxidant ซึ่งดารานักร้องชื่อดังอย่างทBeyonce ใช้เพื่อทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น หลายคนเรียกว่า “ฉีดบียอนเซ่” นอกจากช่วยเรื่องให้ผิวขาวขึ้นโดยระงับการเกิดของเซลล์เมลานีน ยังทำให้ชะลอการแก่ชราโดยการชำระล้างพิษภายในอีกด้วย

↠ ฉีดผิว Chanel Water Injection
Chanel Water Injection เป็นตัวฉีดที่นิยมสุดๆ ในประเทศเกาหลี ณ เวลานี้  ร่องริ้วรอยลึก ช่วยยกกระชับผิว ไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย มีตัวยามากถึง 53ชนิด ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับสภาพสีผิวให้สว่างใส คุณสมบัติอันมากมายของ Chanel Water ช่วยบำรุงผิวให้ดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี ลดริ้วรอย ตีนกา ที่มาเยือนก่อนวัย ช่วยกระชับผิวหย่อนคล้อย และรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ช่วยลดรอยฝ้า กระ รอยสิว หรือแผลเป็น






ฝากติดตามเรื่องราวสาระดีๆอันถัดไปด้วยนะคะ^^

ขอบคุณค่ะ



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>친구 추가
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

 LINE: @nanahospital.th
 IG: nanahospital.th
TWITTER: th_nanahospital


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด





NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรม #ศัลยกรรมที่ไหนดี #เสริมจมูกเกาหลี #นานะเกาหลี #เสริมหน้าอก #ดูดไขมัน #โปรศัลยกรรม #ปรึกษาศัลยกรรม #เลทมีอิน #letmein #letmeinthailand #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #nanahospital #koreaplasticsurgery #nanaplasticsurgery #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #หมอฮวัง #hwangdongyeon #kimhyeongjun #choisangreok #โรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนดังเลือก #ดาราทำศัลยกรรมที่ไหน #สวยใสสไตล์เกาหลี #คังนัมสไตล์ #หมอหล่อบอกต่อด้วย #หมอฮวังดงยอน #หมอคิมฮยองจุน #หมอชเวซังรก #โอป้าเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #สลิมปลายจมูก #จมูกหยดน้ำ #ศัลยกรรมตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เปิดหัวตา #เปิดหางตา #ศัลยกรรมโครงหน้า #วีไลน์ #ศัลยกรรมปลายคาง #ตัดกราม #เหลากราม #ฉีดไขมันหน้า #ไขมันหน้าเด็ก #ศัลยกรรมหน้าอก #เสริมหน้าอก #หน้าอกโมติว่า #เป๊ะเวอร์ #อัพหน้า #ก่อนหลังผ่าตัด#วีไลน์ #ลดโหนกแก้ม #ตัดกราม #โบทอค #คางยาว #คางยื่น #ศัลยกรรมโครงหน้า  #คางทู่  #คางสั้น  #หน้าอกเล็ก #ดูดไขมันหน้า #รีวิวศํลยกรรม #รีวิวศํลยกรรมเกาหลี #จมูกกลมทู่ #จมูกแม่มด #จมูกสันงุ้ม #จมูกหมู #จมูกสั้น #ตัดปีกจมูก #เหลาแกน จมูก  #NANAKOREA #กรีดตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เย็บตาสองชั้น #เย็บกล้ามเนื้อตา #เปิดกรอบหางตา #ตาโตสาวเกาหลี #ตาหวาน #ตาแบ๊ว  #หน้าอกเบลล่าเจล #หน้าอกเด้งดึ๋ง #หน้าอกกระชับ #หน้าอกธรรมชาติ #วันเดย์หน้าอกเด้งดึ๋ง  #หน้าอกนานะ  #ดูดไขมันน่อง #ดูดไขมันเข่า #ดูดไขมันต้นขาด้านใน #ดูดไขมันต้นขาด้านนอก #บล็อคกล้ามเนื้อน่อง #สร้างขาเรียว #นานะดูดไขมันขาเรียว #ขาเรียวนานะ #ฉีดปรับปลายจมูก #ฉีดสลายไขมันจมูก #โบทอคปีกจมูก #ลดขนาดปลายจมูก #สลิมปลาย #ฉีดคลายก้อนไขมันน่อง #โบทอคน่อง #หมอคิมฮยองซู #หมอคิมจีอึน #นาราเครปกระเทย #นารา #เครปกระเทย #ย่องเงียบอัพหน้า #ตาคล้ำหมีแพนด้า #อเล็กซ์อารียา #ช่างแต่งหน้าอเล็กซ์ #ช่างแต่งหน้าชื่อดัง #ร้อยไหม #สลายฟิลเลอร์คาง #เอนโดไทน์หน้าผาก #ยกกระชับหน้าผาก #ศัลยกรรมหนังตาล่าง #ดอลลี่อาย #ศัลยกรรมหนังตาบน #ศัลยกรรมหน้าท้องMAMA #ศัลยกรรมหน้าท้อง #หน้าท้องหย่อนคล้อย #กล้ามเนื้อหน้าท้องหย่อนคล้อย #ไตเติ้ลกีรติ #บังเอิญรัก #เสริมซิลิโคนก้น



ความคิดเห็น