[ศัลยกรรมหน้าอก] รีวิวศัลยกรรม "BellaGel Micro" ซิลิโคนหน้าอก ที่ให้ความนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

สวัสดีค่ะ

นานะมาแล้วนะคะ

ศัลยกรรมหน้าอก เป็นศัลยกรรมที่ใครๆคิดว่าน่าจะมีการผ่าตัดมากที่สุดในช่วงหน้าร้อนใช่มั๊ยคะ 
แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ~ สาวๆเกาหลีทำศัลยกรรมหน้าอกกันทั้งปี 
และหนึ่งในซิลิโคนหน้าอกยอดฮิตที่ติดอกติดใจสาวเกาหลีมากที่สุดคือ 
"BELLAGEL MICRO" นะคะ



จุดเด่นของ Bellagel Micro

เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้น จากแบบ Micro Textured เพื่อให้ได้รูปลักษณ์และสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติตามการเคลื่อนไหวของร่างกาย ไม่ว่าจะอยู่ในท่วงท่าใด ให้ความรู้สึกสัมผัสที่คล้ายกับหน้าอกจริง และทำการปรับปรุงความยืดหยุ่นให้ดีขึ้น 

1. เมื่อเทียบกับซิลิโคนแบบ Texture ธรรมดาแล้ว เนื้อซิลิโคนมีความละเอียดมากกว่า พื้นผิวของ BellaGel Micro สร้างโดยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่มีความละเอียดอ่อนโดยต่อร่างกายมนุษย์ สามารถประสานกับเซลล์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดสภาวะการสร้างผังผืด หลังการผ่าตัดได้มากที่สุด

2. 
BellaGel Micro มีวัตถุดิบเป็น Cohesive Silicone Gel ที่มีแรงยึดเกาะสูง เนื่องจาก Cohesive Silicone Gel มีความหนืดสูง ทำให้สามารถทำการเสริมได้ง่ายในระหว่างการผ่าตัด หลังการผ่าตัด จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ

3. ทำการวิจัยเกี่ยวลักษณะทางกายภาพของผู้หญิงเกาหลี และผู้หญิงทั่วเอเชีย    ด้วยคุณสมบัติที่มีอยู่อย่างหลากหลายของ Bellagel Micro จึงได้รับการออกแบบให้มีความเหมาะสมกับรูปร่างของผู้หญิงมากขึ้น

4. BellaGel Micro ประกอบด้วย 5ชั้น ภายในแต่ละชั้นจะมีส่วนของBarrier Layer เพื่อป้องกันการรั่วไหลของเจลสู่ภายนอก

5. BellaGel Micro นั้น เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับทางศัลยแพทย์ และคนไข้ สร้างความมั่นใจโดยมีระบบการรับประกันซิลิโคน * สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมระหว่างการปรึกษากับศัลยแพทย์

6. Bellagel Micro ผลิตจาก Cohesive Silicone Gel ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายจาก Korea New Drug Administration (MFDS) เรียบร้อยแล้ว โดยการทำการตรวจสอบอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานสากล ทั้งในส่วนของการทดสอบการรั่วซึม, ความยืดหยุ่น, ผ่านการทดสอบเชิงกลมากกว่า 20 รายการ และทดสอบความต้านทานแรงดึง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด


ตำแหน่งของการผ่าตัด

สามารถทำได้ 3 ตำแหน่ง ได้แก่

1. ใต้ราวนม
เป็นบริเวณที่ได้รับความนิยมเพราะแผลจะหลบอยู่ใต้ราวนมด้านข้าง ยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร มองไม่เห็นแม้เวลานอน (แอบยกเว้นสามีไว้คนนึง) การผ่าตัดทำได้เร็วกว่า จัดรูปทรงได้ง่าย เจ็บน้อยกว่าการผ่าตัดบริเวณอื่น

2. บริเวณรักแร้
ข้อดีคือไม่มีแผลเป็นอยู่บริเวณเต้านม ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น แต่มีข้อเสียเล็กน้อยคือ หลังทำจะเจ็บแผลกว่าบริเวณใต้ราวนม และในกรณีถ้าต้องแก้ไข แพทย์มักแนะนำให้ทำบริเวณใต้ราวนม เพราะการแก้ไขทางรักแร้แม้จะทำได้แต่จะได้ผลไม่ดี

3. บริเวณปานนม
ปัจจุบันไม่นิยมผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านทางนี้แ
ล้ว เป็นยุคสมัยก่อนทำที่จุดนี้ ข้อดีคือแผลผ่าตัดเข้าถึงเต้านมโดยตรง จึงเจ็บน้อยหน่อย แต่ข้อเสียคือ มีรอยแผลที่รอบปานนม และอาจจะชาบริเวณหัวนมแบบถาวร


★ลักษณะเด่นของซิลิโคน BellaGel Micro

★วิธีการดูแลตัวเองก่อนหลังผ่าตัด

1. ตรวจเลือด 
2. เอกซเรย์ปอด
3. ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจตามเกณฑ์  
4. ซักประวัติศัลยกรรมที่ผ่านมาคนไข้โดยละเอียด
5. เช็คการงดอาหารและน้ำอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนมาผ่าตัด
6. ตรวจสอบว่ามีการหยุดยา 14 วันขึ้นไปสำหรับยาที่ส่งผลกับการผ่าตัด เช่น ยาต้านการแข็งตัวของเลือด เช่น แอสไพริน  วิตามิน หรือสมุนไพร
7. ตรวจสอบว่ามีการหยุดสูบบุหรี่และหยุดดื่มแอลกอฮอล์ 1 เดือนก่อนผ่าตัด

★วิธีการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด

1. การดูแลแผลผ่าตัด ในช่วงสัปดาห์แรกสามารถอาบน้ำได้ เนื่องจากแพทย์จะทำการปิดฟิล์มกันน้ำ แต่หลีกเลี่ยงการลงไปแช่ในน้ำหรือว่ายน้ำในสระ หลังจากพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คและแผลหายดีแล้วจะมีการแนะนำให้ใช้ครีมทาแผลเป็นหรือแผ่นซิลิโคนปิดแผลเป็น     
2. การดูแลหน้าอกหลังใส่ซิลิโคน  แนะนำให้ใส่บราชนิดไม่มีโครงอย่างน้อย 1 เดือน หลีกเลี่ยงการกดทับหรือกระแทกบริเวณหน้าอก และการออกกำลังกายที่ใช้แขนมากในช่วง 1 เดือนแรก   
3. การดูแลอื่น ๆ ได้แก่ งดสูบบุหรี่และแอลกอฮอล์ รวมทั้งของหมักดอง อย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังผ่าตัด

4.การดูแลในระยะยาว หมั่นตรวจเช็คหน้าอกด้วยตัวเองและตรวจแมมโมแกรมตามกำหนด

★จุดเด่นของการศัลยกรรมหน้าอกที่นานะ★


สาวๆท่านใดสนใจอยากจะเสริมหน้าอกสาวๆอย่างเป็นธรรมชาติ
@ไลน์ของโรงพยาบาลนานะมาได้เลยนะคะ><

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>친구 추가
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

 LINE: @nanahospital.th
 IG: nanahospital.th
TWITTER: th_nanahospital


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด


NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรม #ศัลยกรรมที่ไหนดี #เสริมจมูกเกาหลี #นานะเกาหลี #เสริมหน้าอก #ดูดไขมัน #โปรศัลยกรรม #ปรึกษาศัลยกรรม #เลทมีอิน #letmein #letmeinthailand #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #nanahospital #koreaplasticsurgery #nanaplasticsurgery #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #หมอฮวัง #hwangdongyeon #kimhyeongjun #choisangreok #โรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนดังเลือก #ดาราทำศัลยกรรมที่ไหน #สวยใสสไตล์เกาหลี #คังนัมสไตล์ #หมอหล่อบอกต่อด้วย #หมอฮวังดงยอน #หมอคิมฮยองจุน #หมอชเวซังรก #โอป้าเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #สลิมปลายจมูก #จมูกหยดน้ำ #ศัลยกรรมตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เปิดหัวตา #เปิดหางตา #ศัลยกรรมโครงหน้า #วีไลน์ #ศัลยกรรมปลายคาง #ตัดกราม #เหลากราม #ฉีดไขมันหน้า #ไขมันหน้าเด็ก #ศัลยกรรมหน้าอก #เสริมหน้าอก #หน้าอกโมติว่า #เป๊ะเวอร์ #อัพหน้า #ก่อนหลังผ่าตัด#วีไลน์ #ลดโหนกแก้ม #ตัดกราม #โบทอค #คางยาว #คางยื่น #ศัลยกรรมโครงหน้า  #คางทู่  #คางสั้น  #หน้าอกเล็ก #ดูดไขมันหน้า #รีวิวศํลยกรรม #รีวิวศํลยกรรมเกาหลี #จมูกกลมทู่ #จมูกแม่มด #จมูกสันงุ้ม #จมูกหมู #จมูกสั้น #ตัดปีกจมูก #เหลาแกน จมูก  #NANAKOREA #กรีดตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เย็บตาสองชั้น #เย็บกล้ามเนื้อตา #เปิดกรอบหางตา #ตาโตสาวเกาหลี #ตาหวาน #ตาแบ๊ว  #หน้าอกเบลล่าเจล #หน้าอกเด้งดึ๋ง #หน้าอกกระชับ #หน้าอกธรรมชาติ #วันเดย์หน้าอกเด้งดึ๋ง  #หน้าอกนานะ  #ดูดไขมันน่อง #ดูดไขมันเข่า #ดูดไขมันต้นขาด้านใน #ดูดไขมันต้นขาด้านนอก #บล็อคกล้ามเนื้อน่อง #สร้างขาเรียว #นานะดูดไขมันขาเรียว #ขาเรียวนานะ #ฉีดปรับปลายจมูก #ฉีดสลายไขมันจมูก #โบทอคปีกจมูก #ลดขนาดปลายจมูก #สลิมปลาย #ฉีดคลายก้อนไขมันน่อง #โบทอคน่อง #หมอคิมฮยองซู #หมอคิมจีอึน #นาราเครปกระเทย #นารา #เครปกระเทย #ย่องเงียบอัพหน้า #ตาคล้ำหมีแพนด้า #อเล็กซ์อารียา #ช่างแต่งหน้าอเล็กซ์ #ช่างแต่งหน้าชื่อดัง #ร้อยไหม #สลายฟิลเลอร์คาง #เอนโดไทน์หน้าผาก #ยกกระชับหน้าผาก #ศัลยกรรมหนังตาล่าง #ดอลลี่อาย #ศัลยกรรมหนังตาบน #ศัลยกรรมหน้าท้องMAMA #ศัลยกรรมหน้าท้อง #หน้าท้องหย่อนคล้อย #กล้ามเนื้อหน้าท้องหย่อนคล้อย #ไตเติ้ลกีรติ #บังเอิญรัก #เสริมซิลิโคนก้น

ความคิดเห็น