NANA รีวิวศัลยกรรม : ออกกำลังกายลดหุ่นไป ให้นานะดูดไขมันปรับหุ่นเป็นจุดๆไป ~ อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการกระชับหุ่น


สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ
รีวิวความงามในวันนี้ เป็นเรื่องของการดูดไขมันต้นขาของสาวน้อยท่านหนึ่งที่กำลังอยู่ในช่วงตั้งใจลดน้ำหนักอย่างเต็มที่  ทั้งควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย แต่ทำอย่างไร ขนาดของต้นขาก็ไม่เล็กลงซะที  งานนี้ต้องติดต่อนานะแล้วค่ะ เราไปดูรีวิวของเธอกันนะคะ 

สวัสดีค่ะ เราลดน้ำหนักมาได้เกือบ 10กิโลแล้วนะคะ ออกกำลังกายหนักมาก 
แต่ต้นขาที่มันสีกันอยู่ ก็ยังคงสีกันอยู่แบบเดิม ไม่ได้เล็กลงไปเลย เหนื่อยใจจังเลยค่ะ
ลองพยายามออกกำลังต่ออีกพักใหญ่ สุดท้ายถอดใจ และเลือกที่ดูดไขมันออกแทนนะคะ   


หลังจากที่ศึกษาข้อมูลอยู่พักใหญ่ เราเลือกจองผ่าตัดกับทางนานะ แบบปรึกษาแล้วเข้าผ่าตัดเลย
การดูดไขมันครั้งนี้ เป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกของเรา แต่ไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ 
หลับตาแล้วตื่นมาอีกที คืออยู่ในห้องพักฟื้นแล้วนะคะ 
พอรู้สึกตัวเต็มที่แล้ว ความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นเลยคือ เจ็บหน่อยๆค่ะ แต่ไม่เป็นไร 
เราอึดอยู่แล้ว ขึ้นรถเมล์กลับบ้านคนเดียวเฉยเลย 
(ลองใช้ชีวิตประจำวันตามปกติทันที มันก็พอได้อยู่นะคะ ㅋㅋ)

ในส่วนของอาการบวม และรอยช้ำ หลังผ่าตัดไปประมาณ 2สัปดาห์ ก็หายหมดนะคะ 
ช่วงสัปดาห์แรก เราบวมเยอะนิดนึง แถมยังมีอาการปวดระบมด้วยค่ะ
วันที่ไปตัดไหม ได้follow upกับคุณหมอ เราบอกคุณหมอว่ากังวลเกี่ยวกับอาการบวม
คุณหมอจึงแจกยาลดบวมมาให้1เข็มที่ก้นที่นะคะ ㅋㅋㅋ


จุดที่พี๊คที่สุดสำหรับเรา เราคิดว่ามันคือการลงนั่งค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งเก้าอี้ หรือเข้าห้องน้ำ 
เวลาเดินก็จะโดนเพื่อนล้อเบาๆว่า ไปผ่าตัดริดสีดวงมาหรอ ทำไมเดินเกร็งๆแบบนั้น ㅋㅋㅋ
ตอนนี้ครบ1 เดือนแล้ว ทุกอย่างดีขึ้นมากเลยค่ะ 
ได้กลับไปออกกำลังกายอีกครั้ง หลังจากที่งดมาตลอด1เดือน เรายังอยากลดหุ่นต่ออีกหน่อยนะคะ 
สำหรับผลลัพธ์จากการดูดไขมันในครั้งนี้ เราพอใจมาก ยิ่งเวลาผ่านไป อาการบวมก็ลดลงเรื่อยๆ
บวกกับการควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่า ครั้งหน้าที่เรากลับมารีวิวอีกครั้ง
ต้นขาเราจะเล็กลงกว่านี้แน่นอนค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น