NANA รีวิวศัลยกรรม : NANA CELL by CELL เห็นผลทันที กับไขมันหน้าเด็ก (start at 990,000วอน )


NANA ไขมันหน้าเด็ก แบ่งออกเป็น 3 วิธีค่ะ ได้แก่ ไขมันธรรมดา ไขมัน prp และ ไขมัน Stemcell
แต่ละแบบมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่าง แล้วเราควรเลือกฉีดแบบไหน ตามมาชมกันเลยค่ะ

การฉีดไขมัน Fat Grafting
คนไข้ส่วนใหญ่จะถามถึงการฉีดไขมันหน้าเด็กค่ะ  ซึ่งคือการสกัดไขมันตัวเองออกมาเติมเต็มในส่วนต่างๆ โดยที่แพทย์จะใช้การดูดไขมันแบบ waterjet เพื่อให้ไขมันคงสภาพเซลล์ได้สมบูรณ์เพื่อใช้ในการนำกลับมาฉีดใบหน้า โดยการนำเอาไขมันจากบริเวณร่างกายที่สะสม เช่น ต้นขา หน้าท้อง สะโพก ไปผ่านกระบวนการคัดแยกเซลล์ไขมันที่สมบูรณ์และมีชีวิตที่เหมาะสมสำหรับการนำไปเติมเต็มส่วนต่างๆที่คนไข้ต้องการ ไม่ว่าจะร่องแก้ม ลูกส้ม จมูก หน้าผาก เปลือกตา ขมับ ปาก คาง หรืออื่นๆ รวมถึงยังช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆให้ดูจางลง ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ มีมิติ เด้ง เด็ก ดูละมุน สดใส และปลอดภัยกว่าการใช้สารเติมเต็มชนิดอื่นมากๆค่ะ ข้อดีของการฉีดไขมันคือสามารถเติมได้ในปริมาณที่เราต้องการ เป็นเซลล์ของตัวเราเอง จึงทำให้ไม่มีการต่อต้าน และ สามารถเติมได้ทุกส่วนของใบหน้า เติมหน้าอก หรือเติมสะโพกก็ได้เช่นกันค่ะ 

การฉีดไขมัน ร่วมกับ PRP 
หลังจากฉีดไขมันแล้ว แพทย์จะฉีด PRP ทับไขมันที่ฉีดไปค่ะ เทคนิค PRP (Platelet-Rich Plasma) คือการสกัด Growth Factor จาก “เกล็ดเลือด” ซึ่งความมหัศจรรย์ของเกล็ดเลือดเรา สามารถทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยหรือแผลเป็นต่างๆ บนใบหน้าลดเลือนจางลง รูขุมขนและผิวหน้ากระชับเต่งตึงขึ้น ทำให้ใบหน้าคุณดูเด็กอ่อนเยาว์ลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ การนำเกล็ดเลือดของคนไข้ ซึ่งมี Growth Factor ที่มีความเข้มข้นสูงมาผสมรวมกัน แล้วฉีดกลับไปยังบริเวณใบหน้า เพื่อกระตุ้นเซลล์ให้เกิดการเติบโต ช่วยซ่อมแซมผิวที่ได้รับความเสียหาย ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีคอลลาเจน ยืดหยุ่นได้ดีอีกครั้ง จึงทำให้คงสภาพดีกว่าการฉีดไขมันปกติ โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ไปอีกประมาณ 6 เดือน – 1 ปี โดยเซลล์ไขมันที่ฉีดไปจะค่อยๆ เสื่อมสภาพและสลายไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละคน และความแข็งแรงของเซลล์ไขมันร่วมด้วย การฉีดไขมันร่วมกับการฉีด PRP จะทำให้เซลล์ไขมันมีชีวิต และมีประสิทธิภาพสูงกว่าการฉีดไขมันแบบปกติ ทำให้การฉีดไขมันร่วมกับการฉีด PRP ให้ผลลัพธ์ที่นานกว่านั่นเอง

การฉีดไขมัน Stem Cells 
แพทย์จะสกัด stem cell จากเซลล์ไขมันในระบบปิด และทำการฉีด stemcell พร้อมเซลล์ไขมันสกัดแยกไว้ทั่วใบหน้าในตำแหน่งที่ต้องการ ความสำคัญของ stem cell คือเมื่อเราอายุมากขึ้นผิวหนังจะบางลง เพราะการสร้างคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin)น้อยลง ทำให้เส้นเอ็นที่ยึดระหว่างผิวหนังกับพังผืดใบหน้าชั้นลึกหย่อน ไขมันใต้ผิวหนังเริ่มฝ่อและมีจำนวนน้อยลง ทั้งหมดนี้คือสาเหตุของความเหี่ยวย่นบนใบหน้า 

เริ่มจากการดูดไขมันของผู้ที่ต้องการฉีดสเต็มเซลล์ประมาณ 100-150 ซีซี จากส่วนของร่างกายที่มีไขมันเยอะที่สุด เช่น หน้าท้อง ก้น ต้นขา จากนั้นจะนำไขมันที่ดูดออกมาไปสู่กระบวนการสกัด และ กระตุ้น stem cell จะมีการแยกไขมันดีและไม่ดีออกจากกัน stem cell ที่ต้องการจะสกัดมาจากไขมันดี นำไขมันดีที่ได้มาผสมกับสารคัดแยกชนิดพิเศษเพื่อทำการคัดแยก stem cell ออกจากเซลล์ไขมัน 

นำ stem cell ที่ได้จากกระบวนการข้างต้นมากระตุ้น ให้ทำงาน และเพิ่มปริมาณ stem cell ที่เรียกว่า Activated stem cell + Culture stemcell และสุดท้ายนำ stem cell ที่ได้ไปผสมกับไขมันดีที่แยกไว้ตอนแรก เพื่อฉีดกลับเข้าไปที่ใบหน้า ร่องแก้ม รอยย่นบนหน้าผาก ขมับ แก้มที่ตอบๆ รวมไปถึงการเสริมจมูกหรือคาง ก็สามารถทำได้ stem cell ที่ฉีดกลับเข้าไปจะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนัง ส่วนไขมันดีจะเข้าไปเพิ่มปริมาณไขมันบนใบหน้าทำให้ช่องว่างระหว่างผิวหนังกับพังผืดใบหน้าชั้นลึกแน่นขึ้น เส้นเอ็นที่ยืดหน้าตึงขึ้น ส่งผลให้ใบหน้าเต่งตึงมากขึ้น

ใบหน้าของเราเหมาะกับการฉีดไขมันหรือไม่?
1. หน้าตอบดูโทรมเห็นโหนกแก้มชัด 
2. ใบหน้าดูแก่กว่าวัย 
3. ผิวเหี่ยว หน้าหมอง ดูไม่สดใส
4. หนัาผากแบนบุบ หน้าผากแคบ หรือหน้าผากมีริ้วรอย
5. หน้าแบนไม่มีมิติ โดยเฉพาะช่วงของลูกส้ม
6. ร่องแก้มลึกชัดเจน
7. ตาลึก ตาโหล
8. เห็นมีริ้วรอยบนใบหน้า
9. ขมับบุบชัดเห็นขมับเว้าเข้าไปถ้ามองจากหน้าตรง
10. โครงหน้าเหลี่ยมชัดเจนแค่ไม่ต้องการทำศัลยกรรมโครงหน้า

                        ↠ ตัวอย่างการแก้ปัญหาใบหน้าด้วยการฉีดไขมัน ↞








ตอนนี้นานะมีโปรโมชั่น สำหรับท่านที่สะดวกมาผ่าตัดก่อนวันที่ 31 สิงหาคม 2563นี้ 
ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการปลูกถ่ายไขมันหน้าเด็ก 990,000 เท่านั้นค่ะ 
ราคาพิเศษแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆ  แถมยังเติมได้ทั่วใบหน้าด้วยนะคะ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

 LINE: @nanahospital.th
 IG: nanahospital.th
TWITTER: th_nanahospital


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด


NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น