NANA รีวิวศัลยกรรม : ตาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการเย็บกล้ามเนื้อตา(งานแก้)แบบอินเอ้าท์ไลน์ + เปิดกรอบหางตา

สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ

เรื่องราวความงามในวันนี้ 
เป็นเรื่อง การปรับกล้ามเนื้อตา ซึ่งเป็นงานแก้ และการเปิดกรอบหางตาค่ะ 
เราไปดูรีวิวของสาวน้อยท่านนี้กันเลยนะคะ 

สวัสดีค่ะ ~ เมื่อ4ปีที่แล้ว เราทำตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บไปนะคะ
หลังจากทำมาไม่นาน เริ่มเห็นว่าชั้นตาสองข้างไม่เท่ากันค่ะ ㅠㅠ ผ่านไปประมาณ 3ปี ชั้นตาเริ่มหลุด
โดยเฉพาะช่วงหัวตา ที่เห็นได้ชัดเจนมาก  พอครบ4ปีจึงตัดสินใจผ่าตัดแก้ไขนะคะ
เรารู้สึกว่า ทรงตาของตัวเองเป็นแบบหางตาชี้ขึ้น ก็เลยใช้จังหวะนี้ในการตัดสินใจแก้ไขจุดบกพร่องของทรงตาไปพร้อมกันเลย ด้วยวิธีการที่คุณหมอแนะนำว่ามันคือการ "เปิดกรอบหางตา"ค่ะ 
ตอนแรกคิดว่า ถ้าเคยทำตาสองชั้นด้วยวิธีการเย็บมาแล้ว ในการแก้ไขครั้งนี้ จำเป็นต้องใช้วิธีกรีดได้เพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้ว ในบางเคส สามารถแก้ไขได้ด้วยการเย็บอีกครั้งนะคะ 
บทความเกี่ยวกับการแก้ไขชั้นตาที่เคยผ่านการเย็บมาแล้ว สามารถทำการเย็บอีกครั้งเพื่อแก้ไขได้ของนานะ สะดุดตาเรามาก จนต้องจองปรึกษาเพื่อเข้าไปคุยรายละเอียดการผ่าตัดด้วยตัวเองค่ะ แต่ก่อนที่จะไปที่โรงพยาบาล เราหาข้อมูลเกี่ยวกับนานะมาอย่างดีเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรูป before&after , feedbackจากคนไข้ที่เคยผ่าตัดที่นี่ ,รีวิวจากตามคาเฟ่ศัลยกรรม เพื่อไว้ประกอบการตัดสินใจหลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอและที่ปรึกษาเสร็จค่ะ 

วันผ่าตัด ที่นานะครึกครื้น และคราคลั่งไปด้วยคนไข้ จนแอบปลื้มกับตัวเองเบาๆว่า เราเลือกโรงพยาบาลถูกแล้วล่ะ คนไข้เข้ามาไม่ขาดสายขนาดนี้ ทั้งมาปรึกษาและผ่าตัด ประหนึ่งช่วง high-seasonลยนะคะ วันปรึกษา เราคุยรายละเอียดเยอะมากกับคุณหมอ ทำให้วันผ่าตัดอย่างวันนี้ เราไม่มีอะไรจะถามมาก นอกจากขอให้คุณหมอทำออกมาให้สวย และเป็นธรรมชาติมากที่สุดค่ะ
ในห้องปรึกษา คุณหมอทำการดีไซน์คร่าวๆก่อน พอเข้าไปห้องผ่าตัดแล้ว จึงทำการดีไซน์แบบละเอียดอีกครั้ง ระหว่างหลับตา ลืมตา ตามที่คุณหมอบอกอยู่ ก็แอบแหย่คุณหมอไปเรื่อยๆว่า ขอตาสวยๆหวานๆนะคะ เราเชื่อมั่นในตัวคุณหมอว่าชั้นตาใหม่ของเราจะออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ
การผ่าตัดครั้งแรก ตาเราบวม ตาขาวแดงมาก และช้ำมาก กว่าจะฟื้นตัวได้เกือบเดือนค่ะ ㅠㅠ 
ทำให้เรากลัวว่าการผ่าตัดแก้ไขในครั้งนี้ก็จะเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว 
แต่ปรากฎว่า แทบจะไม่บวม ไม่ช้ำเลยนะคะ รอยช้ำของเราเริ่มจากสีเหลืองอ่อนๆ 
ซึ่งผ่านไปสัปดาห์เดียวก็หายหมดเลยค่ะ
ชั้นตาที่คุณหมอเลือกให้ เป็นแบบ อินเอ้าท์ไลน์ ซึ่งออกมาสวยตรงกับใจเรามากๆ 
หลังผ่าตัดเดือนแรก ถ่ายรูปออกมา ชั้นตาใหม่ก็ว่าถูกใจมากแล้ว (ถึงแม้ว่าช่วงหัวตา ชั้นจะดูใหญ่ไปนิดนึงก็ตาม) แต่ยิ่งลดบวม ก้าวเข้าสู่เดือนที่2 ขนาดของชั้นตาก็เป็นไปตามที่เราต้องการแล้วค่ะ  เห็นตาชัดเจน ดูสดใสมากขึ้น ได้ชั้นตา และดวงตาที่ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ เราพอใจกับผลลัพธ์ในการผ่าตัดครั้งนี้มากค่ะ 

ผ่านมา 3เดือนแล้วนะคะ ที่เราแก้ชั้นตาด้วยวิธีการเย็บปรับกล้ามเนื้อตาแบบ อินเอ้าท์ไลน์ 
และเปิดกรอบหางตาไปพร้อมกันค่ะ 
ยิ่งลดบวม ชั้นตาก็ยิ่งดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นเรื่อยๆ 
ในช่วงของหางตา จะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ไม่ชัดเจนเท่าชั้นตาในช่วงแรก 
เราก็เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก มาสนใจอีกครั้งก็ตอนครบ3เดือนนี่ล่ะค่ะ 
เพราะการเปิดกรอบหางตา ทำให้ภาพรวมของตาเรา ดูหวานขึ้น 
ตอนที่ทำตาครั้งแรก เราคิดว่าชั้นตาแบบนั้น เป็นธรรมชาติ และเหมาะกับเราที่สุดแล้ว
แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ชั้นตาที่เกิดจากการแก้ไขใหม่นี้ เป็นธรรมชาติยิ่งกว่า และรับกับใบหน้าเรามากจริงๆ
เพื่อนๆทักทุกคนเลยนะคะว่า ไปทำตามาใหม่ใช่มั๊ย เพราะตาเก่าของเรา ไม่ได้ดูหวานขนาดนี้ ㅋㅋㅋ

หลังผ่าตัด 6เดือน 
เวลาผ่านไปไวมากเลยค่ะ ครบ 6เดือนแล้ว การผ่าตัดครั้งนี้ เป็นการเย็บกล้ามเนื้อตา เพื่อทำตาสองชั้นการเย็บกล้ามเนื้อตา ทำให้การลืมตาของเราเป็นไปได้ง่ายขึ้น โลกสดใสมากค่ะ ㅋㅋㅋ
การผ่าตัดครั้งแรก เลือกชั้นตาแบบ อินไลน์ไปนะคะ พอเป็นการแก้ไข ก็เลยคิดว่า จำเป็นต้องเป็นอินไลน์เหมือนเดิมหรือเปล่าน้า แต่คุณหมอแนะนำว่า ดวงตาของเรา เหมาะกับอินเอ้าท์ไลน์ ซึ่งชั้นตาช่วงหัวตาจะสูงกว่าอินไลน์ประมาณ 1-2มิลลิเมตร ซึ่งคุณหมอมองว่ารับกับใบหน้าของเรามากกว่า 
และแนะนำให้ผ่าตัดพร้อมกับการเปิดกรอบหางตาไปด้วย เราเชื่อคุณหมอหมดเลยค่ะ 
และผลจากการที่เชื่อคำแนะนำของคุณหมอ ตอนนี้ชั้นตา ทรงตาของเราสวยมาก! และเป็นธรรมชาติ ประหนึ่งไม่เคยทำชั้นตามาก่อนเลยนะคะ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น