NANA รีวิวศัลยกรรม จัดการกับปัญหาหัวตาที่ดูจิก และให้ความรู้สึกอึดอัด โดยวิธี เปิดหัวตา & เปิดหัวตาบน

สวัสดีค่ะ
นานะมาแล้วนะคะ 

ก่อนหน้านี้ นานะแนะนำถึงเทคนิคใหม่ ในการเปิดช่วงหัวตาใหญ่ขึ้น ด้วยวิธี "เปิดหัวตาบน"ไปแล้ว
วันนี้นานะมีรีวิวสวยๆ จากคนไข้ที่เพิ่งทำเซตหัวตาไปมาฝากค่ะ ไปชมรีวิวของเธอกันเลยนะคะ

รายการผ่าตัด
เปิดหัวตา & เปิดหัวตาบน

สวัสดีค่ะ เราเปิดหัวตา และเปิดหัวตาช่วงบนไปนะคะ 
ก่อนที่จะเข้าไปปรึกษาที่นานะ เรามีการทำการบ้านมาก่อนว่า 
สำหรับกรณีของเรา เหมาะกับรายการผ่าตัดประเภทไหน เรามอง "การเปิดหัวตาบน" ไว้ค่ะ
หลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอแนะนำว่า ถ้าได้เปิดหัวตาไปพร้อมกันด้วย ทรงตาจะสวยขึ้นมาก
ตามใจคุณหมอเลยค่ะ (✿◠‿◠)

เราเคยอ่านบทความมาว่า ถ้าเปิดหัวตามากเกินไป มันจะเหมือนตาสองข้างมารวมตัวกันอยู่ตรงกลาง
จุดนี้ทำให้เรากังวลใจมากเหมือนกันนะคะ (⊙︿⊙✿) แต่พอผ่าตัดเสร็จแล้ว...
โอ๊ะ! เปิดหัวตาเพิ่มมานิดเดียวเอง เพื่อให้รับกับเส้นตาสองชั้น (●´ω`●)
ถูกใจนานะตั้งแต่การให้คำปรึกษาของคุณหมอ และที่ปรึกษา แล้วนี่เพิ่งผ่าตัดเสร็จมาใหม่ๆ เหมือนกับว่าสามารถเห็นผลลัพธ์จากการผ่าตัดได้ทันที ยิ่งชอบที่นี่ไปใหญ่เลยค่ะ 

การผ่าตัดของเราใช้เวลาประมาณ 20-30นาทีเองนะคะ 
เรามีรูปแนบมาให้ชมค่ะ จะเห็นได้ว่าหลังผ่าตัด การเปิดหัวตา เปิดหัวตาช่วงบน ไปเชื่อมกับไลน์ของตาสองชั้น มันเข้ากันได้ทีมาก แทบจะไม่มีอาการบวมเกิดขึ้น และไม่ช้ำด้วย 
เคยอ่านเจอว่า ถ้าทำตาแล้วตาขาวจะแดง แต่ดูภาพของเราหลังผ่าตัดซิคะ นอกจากไหมแล้วไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ คุณหมอสุดยอดมากจริงๆนะคะ
✌.ʕʘ‿ʘʔ.✌

หลังผ่าน1สัปดาห์ไป เราแต่งหน้าบ้าง เวลาที่ล้างเครื่องสำอางออก จะเห็นรอยแผลที่เกิดจากการกรีดบ้าง แต่เพราะเพิ่งผ่านมาแค่1สัปดาห์เท่านั้น รอยกรีดไม่ได้ใหญ่เลยนะคะ เล็กมาก 
รอยแผลนี้จะใช้เวลาในการฟื้นตัว ค่อยๆจางหายไปเองระหว่าง 3-6เดือนหลังผ่าตัดค่ะ 


ภาพด้านบนนี้ เป็นภาพ 3สัปดาห์ และ4สัปดาห์หลังผ่าตัด นะคะ 
เป็นอย่างไรบ้างคะ เป็นธรรมชาติมากเลยใช่มั๊ยคะ v(=∩_∩=)フ


หลังผ่าตัด 2เดือน
ยังจำวันผ่าตัดได้อยู่เลยนะคะ ว่าบ่นกับพยาบาลตลอดว่าตื่นเต้นมาก ทำอย่างไรดี
พี่ๆพยาบาลก็บอกว่า ผ่าตัดแค่ 20-30นาทีเอง เหมือนหลับตาแล้วลืมตาขึ้นมาอีกที 
การผ่าตัดก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจริงค่ะ! รู้ตัวอีกทีคือ 
เอ๊ะ! (⊙︿⊙✿)ทำไมเรามาอยู่ในห้องพักฟื้น ออกมาได้อย่างไร ตั้งแต่ตอนไหน ㅋㅋㅋ 
พักฟื้นจนหายมึนหัวแล้ว เราก็เอารับใบสั่งยา และกลับบ้านเลยค่ะ
ช่วง 3-4 สัปดาห์หลังผ่าตัด เรายังเห็นรอยกรีดช่วงหัวตาบ้างนะคะ เราชอบสังเกตตอนล้างเครื่องสำอาง
แต่ตอนนี้ แทบจะไม่เห็นแล้วค่ะ  รอยแผลหายไปเร็วกว่าที่คิดไว้มาก 
เพื่อนๆชมกันหมดเลยค่ะว่าตัดสินใจถูกแล้วที่ผ่าตัดสองรายการนี้ ≧◡≦

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น