NANA ศัลยกรรมผู้ชาย : ตาสองชั้นหลบใน & ศัลยกรรมจมูกครบเซต ตามแบบฉบับ ดาราชายเกาหลี

สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ 

ช่วงนี้ เหล่าโอปป้าทั้งหลาย ทะยอยอัพรีวิวศัลยกรรมที่ตัวเองทำมากันนะคะ 
นานะก็ไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวของโอปป้ามาเล่าสู่กันฟังค่ะ

รายการศัลยกรรม
จมูกครบเซต 
(เสริมซิลิโคน เหลาฐาน ลดปีกจมูก เหลาฮัมพ์ และแต่งปลายกระดูกอ่อน)
เย็บตาสองชั้นหลบใน
เรียงไขมันใต้ตาใหม่

ผมเป็นคนที่ไม่มีชั้นตาเลย แต่อยากให้ตาดูเด่นกว่าเดิม คุณหมอจึงแนะนำให้เย็บชั้นตานะครับ
ผมขอให้คุณหมอเย็บชั้นตาแบบเล็กที่สุดเท่าที่จะเล็กได้ เหมือนตาสองชั้นหลบใน และคุณหมอก็ทำให้ได้ตามขนาดที่ผมต้องการจริงๆครับ ㅋㅋㅋ


ตั้งแต่เห็นตาสองชั้นหลบในของดาราชายเกาหลีทั้งหลายแล้ว ผมก็อยากมีบ้าง 
ทั้งดูเป็นธรรมชาติ และเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเอง 
ในระหว่างที่ปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอจับเส้นชั้นตาให้ดูว่าจากเปลือกตาของผม สามารถจับชั้นตาได้แบบไหนบ้าง จับให้ผมดูหลายครั้งจนผมเลือกแบบที่ถูกใจที่สุดได้ และคุณหมอก็ผ่าตัดได้ตรงตามนั้นเลยครับ ผมทำทั้งตาบน ตาล่าง และจมูกไปพร้อมกัน จึงค่อนข้างบวมนะครับ แต่ถือว่าไม่มาก
และใช้เวลาไม่นานก็ลดบวมได้อย่างรวดเร็วครับ 


ภาพทั้งหมดนี้ เป็นภาพหลังผ่าตัด 1เดือนนะครับ 
ถึงจะเพิ่งผ่านการผ่าตัดมาได้ไม่นาน แต่สำหรับผมแล้ว ผมใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่ติดขัดอะไร 
ระหว่างศัลยกรรมตา และจมูก ผมกังวลชั้นตามากที่สุดนะครับ กลัวว่าจะออกมาเป็นหนุ่มตาหวานแทน 
เพื่อนๆทักกันหมดว่า ตัดสินใจถูกแล้วที่ไปทำตาสองชั้นหลบใน เพราะเข้ากับหน้าผมมาก

ตอนนี้ผมกำลังลดน้ำหนักอยู่ครับ จริงๆผมวางแผนไว้หลังจากที่ทำศัลยกรรมเสร็จแล้ว จะลดน้ำหนักอย่างจริงจังต่อเลย แต่หลังจากทำศัลยกรรมเป็นเวลา1เดือน ไม่สามารถออกกำลังกายหนักได้ 
อึดอัดมาก อยากไปฟิตเนสมากๆครับ ㅠㅠ  ขอสารภาพว่า ก่อนครบ1เดือน ประมาณ 3-4วัน ผมแอบไปยืดเส้นยืดสายที่ฟิตเนสมาเรียบร้อย แผลผ่าตัดของผมก็ยังอยู่ดี และไม่มีปัญหาอะไรครับ 
ตอนนี้ตั้งเป้าหมายไว้ที่การลดน้ำหนักไปพร้อมกับลดบวม  เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ !

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น