NANA ศัลยกรรมผู้ชาย : ตาสองชั้นหลบใน & ศัลยกรรมจมูกครบเซต ตามแบบฉบับ ดาราชายเกาหลี - PART2

 สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ 

ต่อเนื่องกันเลย กับโอปป้าช่างทำผม ที่วันนี้จะมีอัพเดทใบหน้า 2เดือน และ3เดือนหลังผ่าตัดให้ชมกันค่ะ 


สำหรับท่านที่เพิ่งเข้ามาที่เอนทรี่นี้ สามารถติดตามเรื่องราวก่อนหน้าของโอปป้าได้

หลังผ่าตัด 2เดือน

ผมใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ แทบจะพูดได้ว่า ลืมไปแล้วว่า เมื่อสองเดือนที่แล้ว ผมทำศัลยกรรมตา
เพราะตาก็ไม่บวมแล้ว เส้นชั้นตาก็เฉียบแล้ว มีแต่คนชมว่า ตัดสินใจถูกแล้วที่ไปทำศัลยกรรมครับ
ในส่วนของจมูกนั้น ดูเหมือนว่ายังมีอาการบวมเหลืออยู่ อยากให้ลดบวมหมดเร็วๆจังเลยครับ 


หลังผ่าตัด 3เดือน
ผมเชื่อที่คนอื่นพูดแล้วครับว่า เพียงแค่ทำศัลยกรรมจมูก และตาพร้อมกัน ภาพลักษณ์จะเปลี่ยนไป
ตอนนี้ผมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ยิ่งอาการบวมลดลง ชั้นตาของผม ก็กลายเป็นตาสองชั้นหลบในมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นชั้นตาแบบหลบในนี่ละครับ ไม่ใช่ว่าไม่มีชั้นตาเลยซะทีเดียว 
จะเห็นชั้นตาเป็นเส้นเล็กๆอยู่ ผมชอบจุดนี้มากครับ


สำหรับจมูก ยังคงต้องให้เวลาในการลดบวมต่อไปนะครับ แล้วผมจะกลับมาอัพเดทใบหน้าเรื่อยๆ 

สำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่ลังเลว่าจะทำศัลยกรรมดีหรือไม่ 
ผมแนะนำให้เข้ามาปรึกษาก่อนนะครับ  มาสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเองเหมือนที่ผมเคยผ่านมา 
ได้คุยกับที่ปรึกษา ได้คุยกับคุณหมอในรายละเอียดเกี่ยวกับการผ่าตัดทั้งหมด  
ที่นานะใส่ใจในทุกรายละเอียด และดูแลคนไข้เหมือนคนในครอบครัว เป็นกันเองมากครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น