NANA ศัลยกรรมจมูก : ดั้งโด่ง ปลายพุ่ง เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ขาดไม่ได้ของโอปป้าเกาหลี


สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ 
รีวิวความงามกันมาตลอด วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศเป็น รีวิวความหล่อ กันบ้างค่ะ 
คนไข้ท่านนี้ ทำศัลยกรรมจมูกไป (เสริมซิลิโคน เหลาฐาน เหลาฮัมพ์ แต่งปลายกระดูกอ่อน)
ผ่าตัดโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง คุณหมอคิมฮยองจุน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ ค่ะ 


สวัสดีครับ จมูกเดิมของผม เป็นจมูกทรงแม่มด ปลายเหี่ยว ช่วยปลายจมูกดูเป็นก้อนกลมๆ
ไม่ว่าจะมองมุมไหน ไลน์จมูกก็ไม่สวยเลยครับ แถมทรงจมูกก็ดูใหญ่อีก
ตั้งแต่เด็ก ถูกเพื่อนๆล้อเเลียนเกี่ยวกับทรงจมูกบ่อยๆ เครียดต่อเนื่องมาเรื่อยๆ สุดท้ายก็มาจบที่นานะครับ ผมรู้จักโรงพยาบาลนานะ จากที่เพื่อนแนะนำครับ


ถ้าเค้ามาแนะนำผม แสดงว่าเค้าเคยมาปรึกษาที่นานะแล้วหรือเปล่า? ถูกต้องเลยครับ 
เค้าเคยมาปรึกษาที่นานะไปแล้ว 
เค้าบอกผมว่า เค้าพบกับคุณหมอเจ้าของโรงพยาบาล คุณหมอคิมฮยองจุน
คุณหมอเป็นกันเองมากๆ อธิบายทุกอย่างลงรายละเอียดเข้าใจง่าย 
ตัวผมเองก็รู้สึกแบบนี้เช่นกันนะครับ 
หลังจากที่ได้ปรึกษากับคุณหมอ คิมฮยองจุน ในส่วนของจมูกเสร็จแล้ว 
ตั้งแต่ผ่าตัดเสร็จ จนถึงวันที่ 3หลังผ่าตัด อึดอัดมากครับ เนื่องจากมีผ้ากอซอัดอยู่ภายในรูจมูกทั้งสองด้าน


หลังจากที่เอาผ้ากอซออกแล้ว การฟื้นตัวก็เป็นไปอย่างรวดเร็วกว่าที่คิดไว้นะครับ 
ตอนนี้มีแต่คนชมว่า ทรงจมูกนี้รับกับใบหน้าผมเป็นอย่างมาก โดยส่วนตัวแล้ว พอใจกับผลลัพธ์จากการผ่าตัดมากๆ และไลน์จมูก ไม่ว่าจะดูจากมุมไหนก็สวยมากเลยครับ 
ส่วนที่ทำให้ผมพอใจมากที่สุดคือช่วงปลายจมูก ที่ไม่เหี่ยวแล้ว ปลายพุ่ง สลิมเข้ารูป 100เต็ม100คะแนนเลยครับ หลังจากที่ปรับทรงจมูกไป ความมั่นใจของผมสูงขึ้นเยอะเลยนะครับ ㅎㅎ


ผมคืนความมั่นใจให้กับตัวเอง ผ่านการทำศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาลนานะครับ
การผ่าตัดของผม เป็นการปรับทรงจมูกทั้งทรง ตั้งแต่ช่วงดั้ง ไล่ลงมาถึงปลายจมูก 
ทรงจมูกเดิมของผม ถ้าจะให้อธิบายแล้ว....เป็นทรงจมูกแม่มด ปลายกลมมนครับ 
แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ㅎㅎㅎ ผมมีความสุขกับทรงจมูกใหม่มากๆ 


ก่อนผ่าตัด คุณพ่อคุณแม่ของผมกังวลมากนะครับว่าผมจะไปปรับทรงจมูกทำไม ทั้งเป็นห่วง กังวลโน่นนั่นนี่หลายอย่าง แต่พอผ่าตัดเสร็จแล้ว ตอนนี้ชมผมใหญ่เลยครับว่า ทรงจมูกสวยมาก รับกับใบหน้า ㅎㅎㅎ
ถ้าลองเทียบรูปก่อนผ่าตัด และหลังผ่าตัดของผมดูแล้ว จะเห็นได้ว่า ทรงจมูกปัจจุบัน ทั้งพุ่ง เพิ่มมิติให้กับใบหน้า และภาพลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น  คุณหมอ คิมฮยองจุน ทำจมูกให้ใหม่ และแถมความมั่นใจให้ผมมาด้วยนะครับ ><


ผมลืมเล่าไปครับว่า หลังจากที่เพื่อนแนะนำนานะแล้ว นานะเป็นที่แรกที่ผมเข้าไปปรึกษา ผมไม่ค่อยรู้เรื่องศัลยกรรมมากนัก เพราะฉะนั้นทุกรายละเอียดที่คุณหมออธิบายให้ผมฟัง มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มาก
คุณหมออธิบาย และแนะนำในทุกรายละเอียด ผมนี่ทั้งเชื่อใจ และเชื่อมั่นในตัวคุณหมอ เลยตัดสินใจผ่าตัดที่นานะทันทีครับ พูดถึงจุดนี้แล้วก็ ขอบคุณ คุณหมอ คิมฮยองจุน มากๆนะครับที่ทำทรงจมูกใหม่ ใส่ความมั่นใจเกินร้อยให้ผม ~



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด




NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น