(รีวิวศัลยกรรม) การดูดไขมันแบบ S curve มาชวนสาวๆเป็น version ที่ดีที่สุดในชีวิตกันค่ะ

(รีวิวศัลยกรรม) การดูดไขมันแบบ S curve เอวในฝันของสาวๆค่ะ

สวัสดีค่ะ 
↬ นานะมาแล้วนะคะ ↫
The Best version of youself
มาชวนสาวๆเป็น version ที่ดีที่สุดในชีวิตกันค่ะ

หุ่นในฝัน เอวคอด ใส่เสื้อเอวลอยได้ พุงไม่ปลิ้น ตัวแบนราบ ใครๆก็อยากได้นะคะ การดูดไขมัน ไม่ง่ายอย่างที่สาวๆคิดนะคะ ฝีมือคุณหมอคือปัจจัยสำคัญที่สุดในการทำการดูดไขมันเลยค่ะ เพราะนอกจากจะดูดไขมันในชั้น Fatcell ออกให้หมดแล้ว ก็ยังต้องทำการจัดแต่งรูปทรงให้ออกมาสวยงามที่สุด และไม่ให้เกิดผลข้างเคียงจากการผ่าตัด
ดังนั้นการเลือกคุณหมอสำหรับดูดไขมันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ

เอวผอมบางจับแล้วไร้ไขมัน มีทรวดทรงที่สวยงามเว้าเร้าใจ คือสิ่งที่สาวๆอยากได้กันเสมอ
การดูดไขมัน (Liposuction) คืออะไร?
การดูดไขมัน (Liposuction) เป็นศัลยกรรมการตกแต่งรูปร่างให้ได้สัดส่วนที่ต้องการ และกำจัดไขมันส่วนเกินออก ซึ่งไขมันในร่างกายหลายส่วนที่สะสมมานานเป็นไขมันที่กำจัดออกได้ยาก ดังนั้นการดูดไขมันคือคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกายเพื่อให้ได้สัดส่วนที่สวยงามค่ะ

การดูดไขมันเป็นการปรับสัดส่วนและทรวงทรงให้ได้ตามที่คนไข้ต้องการ และเป้าหมายไม่ใช่การลดน้ำหนักนะคะ แต่การดูดไขมันจะทำให้ได้สัดส่วนในฝันค่ะ และควบคุมได้ตามต้องการ ยกตัวอย่างเช่นการลดน้ำหนักคนไข้จะไม่สามารถควบคุมได้ว่าอยากให้สัดส่วนช่วงไหนลงบ้าง แต่การดูดไขมันจะเป็นการศัลยกรรมที่ทำให้คนไข้ได้รูปร่างตามต้องการมากที่สุดค่ะ เช่น ผู้ชายต้องการลดไขมันหน้าท้องเพื่อให้เห็น sixpack หรือผู้หญิงที่ต้องการให้ขาเล็กเรียว แขนเรียวสวย ช่วงตัวเป็นทรงนาฬิกาทรายและไม่มีไขมันส่วนเกิน ในเรื่องของรูปร่างการดูดไขมันคือคำตอบที่ดีสำหรับคนไข้ค่ะ 

เราสามารถดูดไขมันส่วนไหนได้บ้าง?
ส่วนที่นิยมดูดไขมันคือ หน้าท้อง เอวข้าง เอวหลัง สะโพกบน ต้นขา น่อง braline แขน หน้าอก
จริงๆแล้วเราสามารถดูดไขมันได้ทุกส่วนของร่างกาย ตามภาพด้านล่างค่ะ
บริเวณของไขมันในร่างกาย

เราสามารถแบ่งไขมันในร่างกายเราออกเป็น 2 ส่วนดังนี้

1. Visceral fat (ไขมันช่องท้อง)
เป็นไขมันที่แทรกอยุ่ตามอวัยวะและปกคลุมอวัยวะภายใน เป็นพื้นที่ส่วนแรกที่ไขมันจะมาสะสม แต่เวลาเผาผลาญออกจะถูกใช้เป็นส่วนสุดท้าย ไขมันในส่วนนี้มีผลโดยตรงกับสุขภาพและอันตรายเป็นอย่างมาก เพราะทำให้เกิดโรคต่างๆหลายโรค เพราะเป็นไขมันที่แทรกซึมเข้าสู่อวัยวะหลายส่วน เช่น ตับ และหลอดเลือด เป็นสาเหตุของโรคหัวใจ รวมถึงภาวะภูมิแพ้ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ทำให้ไม่แข็งแรง และร่างกายเสื่อมสภาพเร็วกว่าอายุจริง การลดไขมันส่วนนี้จะต้องออกกำลังกายและควบคุมอาหารเท่านั้นค่ะ 

2. Subcutaneous fat (ไขมันใต้ชั้นผิวหนัง)
ไขมันที่เห็นตาม 
ท้อง เอว สะโพก และ ต้นขาส่วนบน คือไขมันส่วนนี้ค่ะ เป็นส่วนที่ไขมันจะมาสะสมเป็นลำดับที่สองถัดจากไขมันช่องท้อง ซึ่งไขมันในส่วนนี้ คือส่วนที่คุณหมอสามารถทำการดูดไขมันออกได้ค่ะ

ก่อนดูดไขมัน

↬ การดูดไขมันมี 4 วิธี ↫

1.VASER
การดูดไขมันที่ใช้เครื่องมือ Ultrasound ซึ่งเครื่องรุ่นแรกสุดที่มีการผลิตออกมา เริ่มจากการฉีดน้ำเกลือเข้าไปในตำแหน่งที่จะดูดไขมัน และสอดเครื่องมือเข้าไปแล้วทำการปล่อยคลื่น ultrasound ผ่านหัว vaser ขนาด 3 มิลลิเมตร และคลื่น Ultrasound จะช่วยย่อยสลายไขมันให้เหลวและละลายจนแพทย์สามารถทำการดูดออกมาได้ ข้อดีคือวิธีนี้สามารถดูดไขมันได้ปริมาณมากแต่ไม่สามารถกระชับผิวหนังหลังการดูดได้ และเป็นวิธีที่คนไข้จะเจ็บที่สุดค่ะ

2. BodyTite
หลังจาก Vaser ประมาณ 7 ปี ก็มีการดูดไขมันแบบใหม่พัฒนาขึ้นมาซึ่งคือการดูดไขมันแบบ BodyTite ค่ะ วิธีนี้ใช้คลื่นความถี่วิทยุ (Radio frequency: RF) ในการทำให้ไขมันแตกตัวให้เป็นขนาดที่สุดที่ง่ายกับการดูด ไขมันจะมีเลือดปนน้อย และทำการกระชับผิวหนังได้ด้วย ทำให้ไม่ฟกช้ำมาก และผิวหนังไม่เป็นคลื่น แต่ไม่สามารถดูดไขมันได้ปริมาณมากแบบ Vaser ค่ะ

3. Water Jet
วิธีนี้คือการใช้พลังงานน้ำในการแยก fat cell ออกจากผิวหนัง เป็นวิธีที่คนไข้จะเจ็บน้อยที่สุด และไขมันที่ดูดออกมาเป็นไขมันที่สภาพสมบูรณ์ ยังมีชีวิต และระบบนี้ปลอดเชื้อเป็นระบบปิดสามารถเอาไขมันไปฉีดในส่วนอื่นๆของร่างกายได้ เหมาะกับผู้ที่ต้องการนำไขมันไปเติมเต็มส่วนอื่นๆ ดังนั้นวิธีนี้ คนไขัจะเจ็บน้อย นำไขมันไปเติมส่วนอื่นได้ ผิวไม่เป็นคลื่นหลังจากการดูดไขมัน และสามารถดูดไขมันอย่างซอกซอนไปในจุดที่ดูดยากได้ 

4. Power Assisted Liposuction
การดูดไขมันด้วยเครื่องสั่น เป็นเครื่องที่พัฒนารุ่นหลัง ใช้ระบบสั่นช่วยในการดูดไขมันให้ไหลออกมาได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะบริเวณที่พังผืดมีความแข็งแรง เช่น กลางหลัง หรือบริเวณที่เคยดูดไขมันมาก่อนแล้วต้องทำซ้ำ สาเหตุที่เครื่องแบบ PAL ไม่ได้ใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากราคาเครื่องค่อนข้างสูง


⇛ 
วิธีการดูดไขมันที่ รพ.นานะ เลือกใช้มากที่สุดคือการดูดไขมันแบบ Water Jet ⇚
อันดับแรกเพราะสาวๆนิยมนำไขมันที่ดูดออกมาไปเติมเต็มส่วนต่างๆ เช่นใบหน้า หน้าอก เพราะได้เซลล์ไขมันที่มีชีวิตและสมบูรณ์แบบทีสุด และทำให้ลูกค้าเจ็บน้อยหรือไม่เจ็บเลย ไม่ต้องพักฟื้นนานเหมือนวิธีอื่นๆด้วยค่ะ หลังจากดูดคนไข้สามารถกลับที่พักได้เลย และใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปรกติค่ะ แต่คุณหมอฮวังดงยอน ผู้อำนวยการ รพ.นานะ เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันและหน้าอก คุณหมอจะใช้วิธีการดูดไขมันหลายวิธีรวมกันขึ้นกับรูปร่าง ปริมาณไขมัน และตำแหน่งไขมันของคนไข้ เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด และคนไข้ต่างพึงพอใจผลลัพท์จากการดูดไขมันของคุณหมอเป็นอย่างยิ่งค่ะ
ส่วนข้อเสียของการดูดไขมันแบบ Water Jet คือ อาจมีน้ำหรือไขมันตกค้างได้ แต่ไม่น่าเป็นกังวลค่ะ เพราะด้วยฝีมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเรานั้น คุณหมอสามารถระบายน้ำเกลือออกมากได้เกือบหมดทำให้ไม่ตกค้างในร่างกาย และเย็บปิดแผลเรียบร้อยหลังผ่าตัด และเราจะใส่ชุดรัดให้ลูกค้าตั้งแต่ในห้องผ่าตัดเลยนะคะ ลูกค้าจะตื่นมาพร้อมกับใส่ชุดกระชับเรียบร้อย ดังนั้นลูกค้าจะไม่ต้องทนเจ็บจากการดึงชุดกระชับเวลาสวมใส่ค่ะ


หลังดูดไขมัน 3 วัน

⇏ การเตรียมตัวก่อนดูดไขมัน ⇍
ตรวจสุขภาพอย่างละเอียดที่ศูนย์ตรวจสุขภาพครบวงจรของรพ.นานะค่ะ
เช่นการตรวจเลือด ตรวจการตั้งครรภ์ ตรวจการติดเชื้อที่อันตรายอย่างเอดส์และไวรัสตับอักเสบบี รวมถึง ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยค่ะ


งดทานวิตามิน อาหารเสริมและยา ก่อนผ่าตัด 14 วันค่ะ ยาที่ห้ามทานเด็ดขาดคือยาละลายลิ่มเลือด ยาแก้ปวดต่างๆ ถ้ามียาที่ทานประจำ จะต้องแจ้งแพทย์ก่อนทุกครั้งค่ะ นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และไม่เจ็บป่วยก่อนรับการผ่าตัดนะคะ



แผลจากการดูดไขมันแบบ Water Jet 👀

การดูดไขมันด้วยวิธีนี้แทบจะไม่เป็นแผลเป็นเลยนะคะ แผลที่เจาะเป็นจุดเล็กแค่ 2-3 mm เท่านั้นค่ะเพราะว่าเป็นวิธีที่นุ่มนวลอ่อนโยนมากที่สุดทำให้ไม่เกิดพังผืดและการอักเสบด้วยค่ะ แถมยังเจ็บน้อยและฟื้นตัวได้ไว แต่อย่างไรก็ตามคนไข้จะต้องปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดด้วยนะคะ อย่างไรก็ตาม การดูดไขมันเป็นศัลยกรรมที่ค่อนข้างมีความเสี่ยงค่ะ การเลือกคลินิกหรือสถานพยาบาลจึงสำคัญเป็นอย่างมาก

👉 สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดูดไขมัน 👈

ดังนั้น อันดับแรกที่ต้องตัดสินใจคือ แพทย์ที่จะทำการผ่าตัดดูดไขมันให้กับเราค่ะ ตรวจสอบว่าแพทย์ท่านนั้นๆเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์จริงหรือไม่ และเป็นแพทย์ที่มีใบอนุญาตเปิดสถานพยาบาลที่ถูกต้อง เพราะถ้าหากทำกับแพทย์และคลินิกที่ไม่น่าเชื่อถือก็อาจเกิดความเสี่ยงและผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ได้


หลังดูดไขมัน 7 วันค่ะ หุ่นดีเริ่มเห็นลางๆแล้วนะคะ มาลุ้นกันต่อไปค่ะ

การดูแลตัวเองหลังดูดไขมัน
หลังจากดูดไขมันแล้ว อย่าลืมว่าเราต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายนะคะ การใส่ชุดกระชับสัดส่วนสำคัญอย่างมากเลยค่ะ ควรใส่ 1-6 เดือน เพื่อให้ผิวหนังบริเวณที่ดูดไขมันนั้นกระชับมากยิ่งขึ้นนะคะ


การทำลดบวม RF หลังการดูดไขมัน 7 วันค่ะ
คนไข้สามารถทำ RF ได้วันเว้นสองวันนะคะ แนะนำให้ทำประมาณ 10 ครั้ง
เพื่อที่จะยุบบวม และกระชับได้ไวที่สุดค่ะ

 หลังดูดไขมัน 1 เดือน
เริ่มยุบบวมแล้วนะคะ ถึงแม้จะยังยุบบวมไม่หมด แต่ก็เห็น S-Curve ได้อย่างชัดเจนค่ะ
 หลังดูดไขมัน 2 เดือน โดยที่ยังไม่ได้ออกกำลังกายเลยนะคะ
จะเห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องได้เลยนะคะ เพราะไขมันทีปกคลุมกล้ามเนื้ออยู่ได้ถูกดูดออกไปแล้วค่ะ

การยุบบวมหลังการดูดไขมัน
ช่วง 14 วันแรกจะบวมขึ้น หลังจากนั้นจะยุบลงค่ะ
จะยุบบวม 50% เมื่อครบ 2 เดือน
จะยุบบวม 80% เมื่อครบ 4 เดือน
จะยุบบวม 100% เมื่อครบ 6 เดือน
การใส่ชุดรัดแนะนำให้ใส่เกิน 1 เดือน และใส่ได้นานสุดเท่าที่ทำได้
**โดยที่ควรแก้ขนาดให้เล็กและกระชับตลอดเวลานะคะ**

💗 อย่าลืมออกกำลังกายและควบคุมอาหารด้วยนะคะสาวๆ จะได้มีหุ่นสวยอยู่กับเราไปนานๆค่ะ 💗

ฝากติดตามด้วยนะคะ^^

ขอบคุณค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>친구 추가
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

 LINE: @nanahospital.th
 IG: nanahospital.th
TWITTER: th_nanahospital


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด





NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรม #ศัลยกรรมที่ไหนดี #เสริมจมูกเกาหลี #นานะเกาหลี #เสริมหน้าอก #ดูดไขมัน #โปรศัลยกรรม #ปรึกษาศัลยกรรม #เลทมีอิน #letmein #letmeinthailand #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #nanahospital #koreaplasticsurgery #nanaplasticsurgery #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #หมอฮวัง #hwangdongyeon #kimhyeongjun #choisangreok #โรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนดังเลือก #ดาราทำศัลยกรรมที่ไหน #สวยใสสไตล์เกาหลี #คังนัมสไตล์ #หมอหล่อบอกต่อด้วย #หมอฮวังดงยอน #หมอคิมฮยองจุน #หมอชเวซังรก #โอป้าเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #สลิมปลายจมูก #จมูกหยดน้ำ #ศัลยกรรมตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เปิดหัวตา #เปิดหางตา #ศัลยกรรมโครงหน้า #วีไลน์ #ศัลยกรรมปลายคาง #ตัดกราม #เหลากราม #ฉีดไขมันหน้า #ไขมันหน้าเด็ก #ศัลยกรรมหน้าอก #เสริมหน้าอก #หน้าอกโมติว่า #เป๊ะเวอร์ #อัพหน้า #ก่อนหลังผ่าตัด#วีไลน์ #ลดโหนกแก้ม #ตัดกราม #โบทอค #คางยาว #คางยื่น #ศัลยกรรมโครงหน้า  #คางทู่  #คางสั้น  #หน้าอกเล็ก #ดูดไขมันหน้า #รีวิวศํลยกรรม #รีวิวศํลยกรรมเกาหลี #จมูกกลมทู่ #จมูกแม่มด #จมูกสันงุ้ม #จมูกหมู #จมูกสั้น #ตัดปีกจมูก #เหลาแกน จมูก  #NANAKOREA #กรีดตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เย็บตาสองชั้น #เย็บกล้ามเนื้อตา #เปิดกรอบหางตา #ตาโตสาวเกาหลี #ตาหวาน #ตาแบ๊ว  #หน้าอกเบลล่าเจล #หน้าอกเด้งดึ๋ง #หน้าอกกระชับ #หน้าอกธรรมชาติ #วันเดย์หน้าอกเด้งดึ๋ง  #หน้าอกนานะ  #ดูดไขมันน่อง #ดูดไขมันเข่า #ดูดไขมันต้นขาด้านใน #ดูดไขมันต้นขาด้านนอก #บล็อคกล้ามเนื้อน่อง #สร้างขาเรียว #นานะดูดไขมันขาเรียว #ขาเรียวนานะ #ฉีดปรับปลายจมูก #ฉีดสลายไขมันจมูก #โบทอคปีกจมูก #ลดขนาดปลายจมูก #สลิมปลาย #ฉีดคลายก้อนไขมันน่อง #โบทอคน่อง #หมอคิมฮยองซู #หมอคิมจีอึน #นาราเครปกระเทย #นารา #เครปกระเทย #ย่องเงียบอัพหน้า #ตาคล้ำหมีแพนด้า #อเล็กซ์อารียา #ช่างแต่งหน้าอเล็กซ์ #ช่างแต่งหน้าชื่อดัง #ร้อยไหม #สลายฟิลเลอร์คาง #เอนโดไทน์หน้าผาก #ยกกระชับหน้าผาก #ศัลยกรรมหนังตาล่าง #ดอลลี่อาย #ศัลยกรรมหนังตาบน #ศัลยกรรมหน้าท้องMAMA #ศัลยกรรมหน้าท้อง #หน้าท้องหย่อนคล้อย #กล้ามเนื้อหน้าท้องหย่อนคล้อย #ไตเติ้ลกีรติ #บังเอิญรัก #เสริมซิลิโคนก้น





ความคิดเห็น