(รีวิวศัลยกรรม) คุณหมอขั้นเทพ สุดยอดแห่งการย้อนวัย full face & neck lifting

(รีวิวศัลยกรรม) คุณหมอขั้นเทพ สุดยอดแห่งการย้อนวัย full face & neck lifting 

สวัสดีค่ะ 
↬ นานะมาแล้วนะคะ ↫
สิ่งที่ผู้หญิงกังวลใจมากที่สุดคือห้อยย้อยของหน้า หรือใบหน้าที่ไม่เต่งตึงนะคะ
บางคนอายุยังไม่มาก แต่สงสัยว่าทำไมใบหน้าไม่เต่งตึง แก้มห้อยลง หรือดูไม่เด็กสมวัย

คนไข้ในภาพอายุ 38 ปี และเป็นคุณแม่ลูกสอง

↠ เมื่อไหร่ที่เราจะควรจะดึงหน้า ↞
case 1: มีแก้มที่ใหญ่ หน้าห้อยลง ไม่เป็น V shape
case 2: อายุเกิน 40 ผิวหน้าเริ่มไม่เต่งตึง เห็นร่องแก้มชัด
case 3: อายุมาก ใบหน้าหย่อนคล้อยชัดเจน มีรอยจากการเหี่ยวย่นชัด

↠ SMAS FullFace & Necklift คืออะไร ↞
SMAS FullFace & Necklift คือ การทำศัลยกรรมดึงหน้าดึงคอในชั้นเนื้อเยื่อที่เรียกว่า SMAS ซึ่งจะทำให้เกิดผลลัพท์ในการดึงหน้าที่ดีที่สุด นอกจากนี้ไขมันใต้ผิวหนังยังเป็นอีกสาเหตุนึงมี่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุและหย่อนคล้อยลงค่ะ ซึ่งไขมันในใบหน้านี้จะแทรกอยู่บริเวณชั้นผิวหนังกับกล้ามเนื้อใบหน้าค่ะ เราจึงต้องมีการนำไขมันในชั้นนี้ออกระหว่างการดึงหน้าค่ะ
ศัลยกรรมดึงหน้าแบบเก่านั้นคือดึงแค่ผิวหน้าชั้นนอกขึ้นไป ไม่นานก็จะตกลงมาและหย่อนคล้อยเหมือนเดิม และจะทำให้เกิดการแยกตัวระหว่างชั้น SMAS และผิวหนังชั้นนอก ทำให้ผิวหนังถูกดึงรั้งมากและกลายเป็นแผลเป็นนูนแดง หรือเรียกว่าคีรอยด์ในที่สุด ดังนั้นการดึงหน้าแบบ SMAS จะเป็นการดึงกระชับเนื้อเยื่อในชั้นที่ถูกต้อง แผลจากการกรีดจะไม่ตึงรั้ง และไม่ก่อให้เกิดแผลเป็นนูนแดงต่อมาค่ะ

การดึงหน้า FullFace ของ รพ. NANA มีความพิเศษอย่างไร 
1. คุณหมอจะกรีดแผลติดกับขอบหูที่สุด ซึ่งเป็นฝีมือและเทคนิคเฉพาะตัวที่ทำได้ยากมาก แต่คุณหมอ ของเราทำได้อย่างเชี่ยวชาญ และได้ผลลัพท์สวยงามในทุกเคสค่ะ
2. คุณหมอจะใช้กาวผสมกับไหมในการเย็บแผลชั้นนอกสุด เพื่อให้แผลแน่นแข็งแรง และโดนน้ำได้ ส่งผลให้แผลไม่มีการแยกตัว ลดการเกิดแผลเป็นหลังผ่าตัดได้เป็นอย่างดี
3. คุณหมอจะนำเอาไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังออกในระหว่างการดึงหน้า ทำให้ใบหน้าเรียบตึงได้มากขึ้น
4. คุณหมอมีเทคนิดการดึงหน้าขั้นสูง ที่จะทำให้เกิดการตึงกระชับเป็นอย่างมาก แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติที่สุดภายหลังการลดบวมค่ะ จะดูสวยตอนประมาณ 1 เดือนและยุบบวมเป็นธรรมชาติอย่างมากประมาณ 2 เดือนหลังผ่าตัดค่ะ



หลังผ่าตัดทันที


วันที่ 2 หลังผ่าตัด

วันที่ 5 หลังผ่าตัด

มาพูดถึงยุคแรกๆในการดึงหน้ากันดีกว่าค่ะ
คงจะน้อยคนที่ทราบว่าการดึงหน้า มีมาเกือบ 100 ปีแล้วนะคะ ตั้งแต่ปี 1900 ซึ่งไม่ได้มีระบุว่าคุณหมอท่านใดเป็นผู้ริเริ่มการดึงหน้าค่ะ แต่ระยะเวลายาวนานในตอนนั้น ก็เป็นแค่การดึงหน้าในส่วนของผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น เพราะคุณหมอยังไม่เชี่ยวชาญพอ จึงกลัวกระทบเส้นประสาทต่างๆค่ะ

วันที่ 6 หลังผ่าตัด
วันที่ 7 หลังผ่าตัด

การดึงหน้าแบบ SMAS full face lifting
SMAS ย่อมาจาก Superficial MusculoAponeurotic system คือชั้นเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อเป็นลักษณะของเนื้อเยื่อพังผืด อยู่บริเวณใต้ชั้นไขมันผิวหนังอีกที ซึ่งเหนียวและหนา ดังนั้นชั้น SMAS สำคัญอย่างมากในการดึงหน้าให้มีความกระชับที่สุด เพราะชั้นนี้เกี่ยวข้องกับผิวหนังชั้นนอกและชั้นไขมันใต้ผิวหนังด้วย การดึงชั้น SMAS นี้จะทำให้ผิวชั้นบนเหมือนถูกดึงให้ตึงไปด้วย 
สรุปเข้าใจง่ายๆนะคะ คือ หากต้องการยกกระชับให้ได้ผล เราต้องใช้วิธีการทำงานเพื่อให้ลงลึกไปถึงชั้น SMAS นี้เพื่อช่วยลดการเสียดสี และรองรับการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อด้านบน


วันที่ 8 หลังผ่าตัด

วันที่ 10 หลังผ่าตัด

เทคนิคในการศัลยกรรม Full Face SMAS Lifting ของโรงพยาบาลนานะ
1. ผิวและชั้นSMAS จะถูกแยกออกจากกัน และทำการดึงยกกระชับ
2. ทำการแยกชั้นผิว ไปจนถึงชั้นretaining ligament แล้วทำการดึงเพื่อยกกระชับ
3. เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อเส้นประสาทและต่อมน้ำลาย จึงดำเนินการผ่าตัดด้วยความระมัดระวัง
4. ทำการเรียงไขมันที่บริเวณช่วงแก้มใหม่ หรือจะเป็นในรูปแบบของการกำจัดไขมัน และทำการกำจัดเนื้อแก้ม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากการผ่าตัด คือภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์
5.ทำการยกกระชับผิวชั้น SMAS จากนั้นทำการกำจัดผิวส่วนเกิน โดยที่ระมัดระวังไม่ให้เกิดรอยกรีดที่กว้างจนเกินไป และไม่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของติ่งหู
6. ในระหว่างการผ่าตัด จะมีการตรวจวัดความดัน ,การเสียเลือด, และมีการสอดท่อเพื่อระบายเลือดออก ป้องกันการเกิดเลือดคั่ง และภาวะแทรกซ้อนให้ดีที่สุด


วันที่ 12 หลังผ่าตัด

วันที่ 13 หลังผ่าตัด

วันที่ 14 หลังผ่าตัด

วันที่ 15 หลังผ่าตัด ยังมีรอยกาวอยู่นะคะ

นอกเหนือจากการดึงหน้าดึงคอ คนไข้ยังทำการฉีดไขมัน stemcell ด้วยค่ะ ซึ่งการทำทั้งสองอย่างนี้ควบคู่ไปพร้อมกันจะทำให้คุณสามารถมีใบหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติและอ่อนเยาว์ ซึ่งศัลยกรรมดึงหน้าดึงคอเป็นศัลยกรรมถาวรค่ะ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการผ่าตัดคือแพทย์ผู้ชำนาญการในการทำศัลยกรรมเหล่านี้ เพราะถ้าเส้นประสาทบนใบหน้าได้รับความเสียหายจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคนไข้ค่ะ หรืออาจจะทำให้ได้ใบหน้าที่ตึงเกินไปจนขาดความเป็นธรรมชาติค่ะ

วันที่ 30 หลังผ่าตัด แผลจางจนแทบไม่เห็นแล้วนะคะ

ทาง รพ. NANA มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก กับผลงานการผ่าตัดย้อนวัยของคุณหมอของเรา นำทีมโดยคุณหมอคิมฮยองจุนผู้อำนวยการ ซึ่งมีชื่อเสียงและประสบการณ์สูงมากในเรื่องของศัลยกรรมย้อนวันค่ะ คนไข้ชาวเกาหลีและนานาชาติต่างให้ความไว้วางใจคุณหมอของเราเป็นอย่างสูงค่ะ

แผลจากการดึงหน้า หลังผ่าตัดทันทีถึง 1 เดือนค่ะ
เมื่อครบ 1 เดือน สามารถเริ่มทายาลดรอยแผลเป็นได้เลยค่ะ
และหลังจาก 6 เดือนแผลจะจางหายไปจนหมดค่ะ

ทำไมต้องเลือกทำ Full-Face Smart Lifting ที่โรงพยาบาลนานะ
1. การวินิจฉัย แบบ 1:1 ขึ้นกับความหนาของชั้นผิว และ ความหนาของไขมันใต้ผิวหนัง ทำให้ความหย่อนคล้อยของผิวหนังในแต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป ศัลยแพทย์ คิมฮยองจุน ผู้มีความรู้ความสามารถ และมากประสบการณ์ในการยกกระชับผิว จะทำการวิเคราะห์หาวิธีการยกกระชับที่เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยพิจารณาจากสภาพของผิว และโครงหน้า
2. ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ ศัลยแพทย์ คิมฮยองจุน ผู้ที่มีฝีมือในการทำศัลยกรรมยกกระชับอย่างยอดเยี่ยม
ประสบการณ์ในการยกกระชับ และเทคนิคเฉพาะที่สั่งสมมามากกว่า 10ปี ทำให้ได้ผลลัพธ์จากการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม
3. วิเคราะห์ตรงจุด และการออกแบบที่ลงรายละเอียด สภาพผิว และความหย่อนคล้อยของชั้น SMAS , ความหย่อนคล้อยของไขมันใต้ผิวหนัง และ ปริมาณไขมันที่อยู่ชั้นใน พิจารณาจากหลายตัวแปร เพื่อการวินิจฉัยวิธีการผ่าตัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคล และทำการออกแบบโดยละเอียด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการผ่าตัดที่ดีที่สุด
4. กรอบหน้า V-Line ได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดกระดูกหน้า ไม่ใช่ว่าต้องผ่าตัดกระดูกหน้าเท่านั้น จึงจะมีโครงหน้าเรียวแบบ V-Lineได้ เพียงแค่แก้ปัญหาผิวที่หย่อยคล้อยให้ตรงจุด ก็สามารถมีโครงหน้าที่สวย เรียวแบบ V-Lineได้

ฝากติดตามด้วยนะคะ^^

ขอบคุณค่ะ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยนะคะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>친구 추가
YOUTUBE คลิ๊กที่ปุ่ม >>

 LINE: @nanahospital.th
 IG: nanahospital.th
TWITTER: th_nanahospital


FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด





NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่เกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรม #ศัลยกรรมที่ไหนดี #เสริมจมูกเกาหลี #นานะเกาหลี #เสริมหน้าอก #ดูดไขมัน #โปรศัลยกรรม #ปรึกษาศัลยกรรม #เลทมีอิน #letmein #letmeinthailand #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลนานะ #โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #nanahospital #koreaplasticsurgery #nanaplasticsurgery #ฮวังดงยอน #คิมฮยองจุน #หมอฮวัง #hwangdongyeon #kimhyeongjun #choisangreok #โรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนดังเลือก #ดาราทำศัลยกรรมที่ไหน #สวยใสสไตล์เกาหลี #คังนัมสไตล์ #หมอหล่อบอกต่อด้วย #หมอฮวังดงยอน #หมอคิมฮยองจุน #หมอชเวซังรก #โอป้าเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #สลิมปลายจมูก #จมูกหยดน้ำ #ศัลยกรรมตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เปิดหัวตา #เปิดหางตา #ศัลยกรรมโครงหน้า #วีไลน์ #ศัลยกรรมปลายคาง #ตัดกราม #เหลากราม #ฉีดไขมันหน้า #ไขมันหน้าเด็ก #ศัลยกรรมหน้าอก #เสริมหน้าอก #หน้าอกโมติว่า #เป๊ะเวอร์ #อัพหน้า #ก่อนหลังผ่าตัด#วีไลน์ #ลดโหนกแก้ม #ตัดกราม #โบทอค #คางยาว #คางยื่น #ศัลยกรรมโครงหน้า  #คางทู่  #คางสั้น  #หน้าอกเล็ก #ดูดไขมันหน้า #รีวิวศํลยกรรม #รีวิวศํลยกรรมเกาหลี #จมูกกลมทู่ #จมูกแม่มด #จมูกสันงุ้ม #จมูกหมู #จมูกสั้น #ตัดปีกจมูก #เหลาแกน จมูก  #NANAKOREA #กรีดตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เย็บตาสองชั้น #เย็บกล้ามเนื้อตา #เปิดกรอบหางตา #ตาโตสาวเกาหลี #ตาหวาน #ตาแบ๊ว  #หน้าอกเบลล่าเจล #หน้าอกเด้งดึ๋ง #หน้าอกกระชับ #หน้าอกธรรมชาติ #วันเดย์หน้าอกเด้งดึ๋ง  #หน้าอกนานะ  #ดูดไขมันน่อง #ดูดไขมันเข่า #ดูดไขมันต้นขาด้านใน #ดูดไขมันต้นขาด้านนอก #บล็อคกล้ามเนื้อน่อง #สร้างขาเรียว #นานะดูดไขมันขาเรียว #ขาเรียวนานะ #ฉีดปรับปลายจมูก #ฉีดสลายไขมันจมูก #โบทอคปีกจมูก #ลดขนาดปลายจมูก #สลิมปลาย #ฉีดคลายก้อนไขมันน่อง #โบทอคน่อง #หมอคิมฮยองซู #หมอคิมจีอึน #นาราเครปกระเทย #นารา #เครปกระเทย #ย่องเงียบอัพหน้า #ตาคล้ำหมีแพนด้า #อเล็กซ์อารียา #ช่างแต่งหน้าอเล็กซ์ #ช่างแต่งหน้าชื่อดัง #ร้อยไหม #สลายฟิลเลอร์คาง #เอนโดไทน์หน้าผาก #ยกกระชับหน้าผาก #ศัลยกรรมหนังตาล่าง #ดอลลี่อาย #ศัลยกรรมหนังตาบน #ศัลยกรรมหน้าท้องMAMA #ศัลยกรรมหน้าท้อง #หน้าท้องหย่อนคล้อย #กล้ามเนื้อหน้าท้องหย่อนคล้อย #ไตเติ้ลกีรติ #บังเอิญรัก #เสริมซิลิโคนก้น

ความคิดเห็น