นานะ ศัลยกรรม : ลดขนาดหน้าผาก ศัลยกรรมมหัศจรรย์ที่เปลี่ยนรูปลักษณ์คุณได้

สวัสดีค่ะทุกคนนนน

นานะกลับมาอีกแล้ว
คราวนี้มาพร้อมรีวิวศัลยกรรมเกาหลีสำหรับคนที่อยากสวยหล่อมาฝากกันอีกเช่นเคย
รีวิวนี้ใครที่กังวลเรื่องหน้าผากกว้างหรือหน้าผากใหญ่เมื่อเทียบกับสัดส่วนบนใบหน้า
นานะเก็บวิธีการศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากมาให้ทุกคนพิจารณากันค่ะ

ไปดูพร้อมๆ กันเลยยยย~!! 💁

.

.

การศัลยกรรมลดขนาดหน้าผากมีวิธีการอย่างไร?

คงไม่ต้องอธิบายกันมากมายว่าการลดขนาดหน้าผากคืออะไร
แต่หลายๆ ท่านน่าจะสงสัยวิธีการศัลยกรรมกันมากกว่าใช่มั้ยคะว่าทำยังไง

การลดขนาดหน้าผากจะเป็นศัลยกรรมประเภทเดียวกับการยกกระชับใบหน้าค่ะ
แต่เปลี่ยนจากเอาผิวหน้าส่วนเกินที่หย่อนออกไปเป็นเอาผิวหนังส่วนเกินของหน้าผากออกไปแทนนั่นเอง

ซึ่งรอยกรีดจะอยู่บริเวณกรอบไรผมของเราทั้งหมด
สำหรับใครที่กังวลในเรื่องของแผลเป็นไม่ต้องตกใจนะคะ
เพราะคุณหมอของโรงพยาบาลนานะกรีดเย็บได้เล็กและบางมากๆ

โดยส่วนใหญ่หน้าผากของเราเมื่อเทียบกับสัดส่วนบนใบหน้า
ต้องต้องมีขนากไม่เกิน 5-6 เซนติเมตรค่ะ
เพราะฉะนั้นคุณหมอจะทำการวัดและกรีดกรอบไรผมของเรา
และตัดผิวหนังส่วนเกินที่กว้างกว่า 6 เซนติเมตรออกไป จากนั้นทำการเย็บติดกันเหมือนเดิม

ซึ่งบางคนอาจจะกังวลว่าอย่างนั้นไรผมของเราจะดูแปลกไปจากเดิมมั้ย รอยขอบผมจะแปลกมั้ย
บอกก่อนว่าคุณหมอจะดูแนวทรงไรผมของเราก่อนค่ะ จากนั้นจะลดขนาดหน้าผาก
ที่อ้างอิงกับไรผมของเราให้ออกมาตามขอบไรผมของเรามากที่สุด
ผลจึงออกมาดูเป็นปกติเลยค่ะ

.

.

เรามาดูเคสก่อน - หลังลดขนาดหน้าผากกันค่ะ


.

.

การลดขนาดหน้าผากช่วยลดรอย่นของหน้าผากได้หรือไม่ ?

คำตอบคือช่วยได้ในระดับหนึ่งค่ะ
เพียงแต่ว่าบางท่านที่หน้าผากย่นหรือหน้าผากตกจนส่งผลให้ทับหนังตาจนหนังตาตกไปด้วย
การเอ็นโดไทน์หน้าผากร่วมกับการลดขนาดหน้าผากจะช่วยให้ทั้งหน้าผากเล็กลง
และังช่วยเรื่องหนังตาตกหย่อนหรือหน้าผากย่นได้อีกด้วย

ซึ่งที่โรงพยาบาลนานะของเรา
หากในเคสที่คนไข้คนใดหน้าผากกว้างและจำเป็นต้องเอนโดไทน์หน้าผาก
คุณหมอจะแนะนำให้ทำร่วมกันทีเดียวเลยค่ะ
ซึ่งโรงพยาบาลของเราสามารถทำได้พร้อมกันทั้งคู่
ทำให้คนไข้ไม่ต้องเสียเวลาศัลยกรรมซ้ำซ้อนหลายๆ ครั้งค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าการเอนโดไทน์หน้าผากคืออะไร
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย 👇

มหัศจรรย์แห่งเอนโดไทน์ ยกกระชับหน้าผาก ดึงหนังตาตก หน้าผากกลมวอลลุ่มสวย

.

.



ก่อน - หลัง

ก่อน - หลัง

ก่อน - หลัง


.

.


สำหรับใครที่สนใจอยากเข้ามาทำศัลยกรรมหรืออยากจะลองปรึกษากับคุณหมอ
สอบถามเข้ามาที่โรงพยาบาลนานะได้เลยค่ะ

ทางเรามีบริการล่ามพร้อม เครื่องมือครบครัน
พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รับรองว่าปลอดภัย 100%

💙💚💛💜

โรงพยาบาลนานะ
ปลอดภัย 100% และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
พร้อมเจ้าหน้าที่และล่ามที่คอยประกบดูแลให้ถึงที่เลย

หากท่านใดสนใจอยากลองเข้ามาปรึกษา
ติดต่อเข้ามาได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ นานะต้องไปแล้ววว

ไว้เจอกันใหม่นะทุกคนนน บ๊ายบายยยยย~~

👇

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน

NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 
e-mail : nanahospital.th@gmail.com
Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCXUufSmysaZqzcv4tx7BDKQ

#ลดขนาดหน้าผาก #หน้าผากกว้าง #หัวเถิก #หน้าผากใหญ่ #ลดหน้าผาก #เอนโดไทน์
#เอนโดไทน์หน้าผาก #ดึงหน้าผาก #ยกหน้าผาก #ยกคิ้ว #ยกกระชับหน้าผาก #หน้าผากย่น

ความคิดเห็น