NANA เสริมหน้าอกทรงพุ่งด้วย Sebbin Integrity งบไม่มากก็อกฟูอย่างปลอดภัยได้ EP.2


 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนนนน

นานะวันนี้กลับมาพร้อมการอัพเดตรีวิวศัลยกรรมเกาหลี
ของโรงพยาบาลนานะกันอีกเช่นเคย

ครั้งที่แล้วเราอยู่กันที่รีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอก
ของซิลิโคนยี่ห้อ Sebbin เหมาะสำหรับคนงบน้อย
และอยากได้อกพุ่งสวย เนินอกชัด แต่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่จกตา

เรามาดูกันต่อว่าหลังจาก 1 เดือนผ่านไป
อาการบวมและรอยแผลเป็นจะเป็นยังไง ทรงหน้าอกจะสวยขึ้นขนาดไหน

ไปดูกันเลยจ้า~!

💃💃💃

.

.

รายการศัลยกรรม

 เสริมหน้าอก

Sebbin Integrity

เนื้อผิวประเภท Microtexture
ขนาด 350cc ทั้งสองข้าง

.

.

เดือนที่ 2

วันนี้ฉันแต่งตัวออกไปทำงานถ่ายแบบค่ะ

เลยถ่ายรูปไว้เพราะชอบเนินอกตัวเองตอนนี้มากเลย
มันดูเข้ากับฉันตรงที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปและเนินก็เป็นธรรมชาติด้วย

ที่สำคัญมันช่วยให้ฉันแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องคอยกังวลเวลารับงาน
ถ่ายแบบชุดต่างๆ ตอนนี้ฉันสามารถใส่เสื้อผ้าได้หลายสไตล์ตามใจแล้วค่ะ


เดือนที่ 3

หลังจากเปลี่ยนบราก็ไม่ต้องกังวลเรื่องทรงไม่สวยแล้วค่ะ
จากที่แรกๆ ยกแขนไม่ค่อยได้ ตอนนี้ฉันยกได้สุดแล้ว

มีบ้างที่ยังยกของหนักมากไม่ค่อยได้
แต่ก็ไม่ถึงกับลำบากถึงขึ้นยกอะไรไม่ได้เลยนะคะ
สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลย ไม่มีความเจ็บแล้ว


เดือนที่ 4

ตอนนี้อาการช้ำเขียวม่วงหายไปหมดแล้ว
ส่วนในเรื่องของอาการบวมลดลงไปประมาณ 80% ค่ะ
ครบ 6 เดือนคิดว่าอาการบวมน่าจะหายไปหมด

ในช่วง 1-3 เดือนแรกฉันออกกำลังกายได้แค่เบาๆ และนอนตะแคงได้
แต่พอเข้าเดือนที่ 4-6 ฉันสามารถออกกำลังกายกล้ามเนื้อ
ฟิสเนต เล่นเวท โยคะ ว่ายน้ำ ได้ตามปกติเลยค่ะ
และกลับมานอนคว่ำได้อีกด้วย

ส่วนบรายังแนะนำให้ใส่แบบไม่มีโครงไปก่อน


เดือนที่ 5

ตอนนี้เวลาจับเริ่มรู้สึกเหมือนหน้าอกตัวเองแล้ว
ไม่มีอาการชาและหน้าอกเริ่มนิ่มเป็นธรรมชาติเหมือนหน้าอกเราจริงๆ

หลายคนน่าจะสงสัยว่าหลังจากทำหน้าอกแล้ว
เราจำเป็นต้องนวดหน้าอกเพื่อไม่ให้มันแข็งหรือป้องกันพังผืดมั้ย?

คำตอบคือไม่จำเป็นค่ะ

เพราะปัจจุบันซิลิโคนหน้าอกส่วนใหญ่เป็นเนื้อแบบ
Microtexture ที่มีความยืดหยุ่นสูง ให้ผิวสัมผัสเป็นธรรมชาติ
น้อยมากที่จะเกิดพังผืดและยังกันกระแทกได้เป็นอย่างดี

จึงไม่จำเป็นต้องคอยนวดหรือจับบ่อยๆ เพื่อให้ซิลิโคนนิ่มขึ้นค่ะ
มั่นใจได้เลยว่าเป็นธรรมชาติมากๆ


เดือนที่ 6

ในที่สุดก็ผ่านมาครึ่งปีแล้ววววว!!

ไวมากๆ เลยจากที่ศัลยกรรมหน้าอกกับโรงพยาบาลนานะไป
ตอนนี้สามารถใส่บรามีโครงได้ ใส่เสื้อผ้าทุกสไตล์ได้หมดเลย

และที่สำคัญความบวมช้ำหายไป 100% แล้วค่ะ
ที่ทุกคนเห็นจึงเป็นขนาดหน้าอกของฉันจริงๆ (350cc ทั้งสองข้าง)

ทีนี้เรามาดูสิ่งที่ทุกคนน่าจะสงสัยกัน
ก็คือรอยแผลเป็นที่ใต้รักแร้นั่นเองว่าเป็นยังไงบ้าง

มาดูกันเลยค่ะ

จะเห็นว่ามันเป็นขีดริ้วๆ ใต้รักแร้พอดี
นี่คือสาเหตุที่ฉันเลือกกรีดตรงนี้เพราะไม่อยากให้หน้าอกตัวเองมีรอยแผลเป็น
ส่วนการดูแลเรื่องรอยแผลเป็นก็ไม่มีอะไรมากค่ะ
เราสามารถทายาหรือเลเซอร์ลดรอยแผลเป็นได้หมดเลย

คิดว่ามันจะค่อยๆ จางลงไปเรื่อยๆ
และกลับมาเป็นริ้วเล็กๆ เหมือนผิวใต้รักแร้เราเหมือนเดิมค่ะ


เดือนที่ 8

ยิ่งเวลาผ่านไปฉันยิ่งรู้สึกชอบหน้าอกตัวเองมากเลยค่ะ
ชอบตอนที่ไปซื้อบราแล้วไม่อายที่จะบอกขนาดกับพนักงานขาย

ส่วนคนรอบข้างก็ชมว่าทำมาสวยเป็นธรรมชาติมาก
โชคดีที่ตัวเองเลือกโรงพยาบาลไม่ผิดจริงๆ


เดือนที่ 10

คงไม่ต้องพูดอะไรเพิ่มเติมแล้วว่าฉันชอบหน้าอกตัวเองแค่ไหน
รู้สึกแฮปปี้มากจนเพื่อนๆ ชมว่าแต่งตัวเก่งขึ้นเลยค่ะ

ทีนี้เรามาอัพเดตรอยแผลเป็นกันบ้างดีกว่าว่าไปถึงไหนแล้ว


จะเห็นว่าจางลงไปกว่าตอนครบ 6 เดือนเยอะเลย
อย่างที่บอกว่าฉันทายาและมีไปเลเซอร์ที่คลินิกบ้าง
จริงๆ ที่นานะก็มีแผนกผิวให้บริการนะคะ
เราสามารถเข้าไปเลเซอร์ลดรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดได้เลย

สะดวกมากๆ ค่ะ 😍


เดือนที่ 12

ในที่สุดก็ครบ 1 ปีแล้วค่ะทุกคน
และนี่ก็เป็นภาพล่าสุดของฉันเอง กำลังเปลี่ยนชุดถ่ายแบบเลย

ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลนานะจริงๆ ค่ะ
ที่ช่วยให้ฉันสวยอย่างมั่นใจและปลอดภัยไร้กังวล

ถ้าใครกำลังลังเลหรือคิดอยากเสริมหน้าอก
อยากให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่นานะดูค่ะ

ที่นี่มีบริการล่ามดูแลตลอดจนขั้นตอนสุดท้าย
สุดท้ายนี้ขอให้สวยขึ้นกันทุกคนนะคะ บ๊ายบาย~

.

.

สำหรับใครที่สนใจอยากเข้ามาทำศัลยกรรมหรืออยากจะลองปรึกษากับคุณหมอ
สอบถามเข้ามาที่โรงพยาบาลนานะได้เลยค่ะ

ทางเรามีบริการล่ามพร้อม เครื่องมือครบครัน
พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รับรองว่าปลอดภัย 100%

💙💚💛💜

โรงพยาบาลนานะ
ปลอดภัย 100% และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
พร้อมเจ้าหน้าที่และล่ามที่คอยประกบดูแลให้ถึงที่เลย

หากท่านใดสนใจอยากลองเข้ามาปรึกษา
ติดต่อเข้ามาได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยค่ะ นานะต้องไปแล้ววว

ไว้เจอกันใหม่นะทุกคนนน บ๊ายบายยยยย~~

👇

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน

NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น