NANA เสริมหน้าอกครั้งแรก อัพไซส์ใหญ่เต็มๆ 350cc กับ Mentor Smooth ที่นานะ

สวัสดีค่ะทุกคนนนน

ครั้งที่แล้วนานะรีวิวศัลยกรรมเกาหลีของสาวคนสวยท่านหนึ่ง
ที่ไม่ได้ทำแค่ใบหน้า แต่ยังทำศัลยกรรมหน้าอกด้วย

ในตอนนี้เราจะมารีวิวศัลยกรรมหน้าอกของเธอกันต่อค่ะ
ว่าประสบการณ์เสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลนานะของเธอเป็นยังไงบ้าง

ไปดูพร้อมๆ กันเลยยยย~!


.

.

รายการศัลยกรรม

เสริมหน้าอก & ดูดไขมันใต้รักแร้

Mentor Smooth

ซ้าย : 350cc
ขวา : 330cc

.

.


สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว

หลังจากที่ตอนที่แล้วได้รีวิวศัลยกรรมใบหน้าไป วันนี้มาในส่วนของหน้าอกกันบ้าง
ทั้งหมดนี้ฉันทำในวันเดียวกันทั้งหมดเลยค่ะ

 ในส่วนของหน้าอกจริงๆ ขนาดของหน้าอกฉันอยู่ที่ประมาณคัพเอค่ะ
ยังมีเนินอยู่บ้างนิดหน่อย ไม่ใช่ว่าไม่มีเลย
แต่ทั้ง 2 ข้างมีความไม่เท่ากัน ดูทรงไม่สวย

บวกกับฉันอยากให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น ใหญ่สุดเท่าที่น้ำหนักรับได้เลย
เวลาใส่เสื้อผ้าแล้วอยากให้มันออกมาดูสวย ดูมั่นใจมากกว่านี้เลยตัดสินใจทำค่ะ

อีกอย่างที่ฉันทำเพิ่มเติมก็คือ ดูดไขมันใต้รักแร้
ทุกคนเคยเป็นมั้ยคะเวลาใส่บราแล้วเนื้อข้างรักแร้ปลิ้นออกมา
ออกกำลังกายยังไงก็ไม่ลดลงเลย

เลยตัดสินใจดูดไขมันไปเลยทีเดียวค่ะ

เนื่องจากฉันดูดไขมันที่ใต้รักแร้ด้วย
เลยตัดสินใจเสริมหน้าอกผ่านการกรีดใต้รักแร้ ให้มีการเย็บแค่ที่เดียวไปเลย

ส่วนตอนที่ปรึกษากับคุณหมอ
บวกกับลองจับเนื้อของซิลิโคนแต่ละยี่ห้อดูแล้ว
ฉันเลือกใช้ Mentor Smooth ค่ะ

ในส่วนของไซส์ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว สัดส่วน
ความหนาบางของผิว และรูปของหน้าอกเราด้วย รวมทั้งรูปทรงหน้าอกที่เราอยากได้

ฉันอยากได้ไซส์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ร่างกายจะรับไหว
และมีความเป็นทรงกลมตั้งแต่เนินลงมา โชคดีที่ฉันมีเนื้อหน้าอกเยอะ
เลยใส่ขนาดใหญ่ได้
คุณหมอเลยแนะนำเป็นแบบนี้ค่ะ

คัพเอ >> คัพดี

ด้านซ้าย : 350cc
ด้านขวา : 330cc

ทีนี้เรามาดูหลังจากผ่าตัดเสร็จวันแรกกัน

.

จะบอกว่าวันแรกบวมมากกกก
แล้วก็ตกใจว่าทำไมมันใหญ่ ปรากฏคุณหมอบอกว่ามันยังบวมอยู่
เดี๋ยวจะลดลงไปอีก

รู้สึกหนักไปหมด หน่วงลงมาจนนอนได้แค่หน้าตรงอย่างเดียว
มีปวดบ้างนิดหน่อยแต่รู้สึกตึงมากกว่าค่ะเพราะยังไม่ชิน

คุณหมอจะใส่บราจัดทรงให้เราตั้งแต่ในห้องผ่าตัดเลย
แนะนำว่า 7 วันแรกอย่าเพิ่งเอาออก ให้ประคองทรงเอาไว้
เพื่อไม่ให้มันผิดรูปค่ะ


วันที่ 2-3

เนื่องจากฉันเสริมหน้าอกผ่านการกรีดใต้รักแร้
คุณหมอเลยจะแซะพื้นที่เยอะกว่าการกรีดแบบใต้ทรวงอก ทำให้เจ็บมากกว่า
ฉันยื่นแขนแทบไม่ไหวค่ะในวันแรก แต่พอวันที่ 3 ก็ค่อยๆ ดีขึ้น

ใครที่อยากผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านการกรีดใต้รักแร้
อยากแนะนำว่าควรมีเวลาพักฟื้นสักหน่อยค่ะ แต่ข้อดีมันดีตรงที่รอยเย็บจะอยู่ตรงรักแร้
เลยแทบไม่เป็นที่สังเกตเท่าไร

เพิ่มเติมคือคุณหมอบอกให้เดินบ่อยๆ
เพื่อให้อาการบวมช้ำหายเร็วขึ้น มีอึดอัดกับบราที่ใส่อยู่บ้าง
แต่เพื่อให้มันอยู่ทรงต้องอดทนค่ะทุกคน!


วันที่ 4

วันนี้ตอนกลางคืนต้องคอยนอนระวังนิดนึงไม่ให้มันทับรอยเย็บตรงรักแร้ค่ะ
เพราะว่าฉันดูดไขมันที่ใต้รักแร้ด้วยเลยทำให้ไม่ค่อยมีแรงขยับแขนเท่าไร
แต่ก็ขยับได้มากกว่าวันแรกที่ตึงจนยกแขนขึ้นสูงไม่ได้เลยค่ะ

วันนี้มันบวมขึ้นมาอีก
แล้วเวลาอาการบวมมันหาย มันหายไม่เท่ากันทั้ง 2 ข้าง
ทำให้ฉันกังวลเลยติดต่อไปที่โรงพยาบาลนานะอีกครั้ง
ซึ่งคุณหมออธิบายดีมากค่ะ แต่ละจุดแต่ละข้างลดบวมช้าเร็วไม่เท่ากันอยู่แล้ว

เพราะฉะนั้นพอมันหายบวมหมดก็จะเท่ากันเลยไม่ต้องห่วง


วันที่ 5

วันนี้ฉันอาบน้ำได้แล้วค่ะทุกคนนนนน

แต่ยังสระผมเองไม่ได้เพราะยกแขนไม่ขึ้นเลยต้องไปให้ที่ร้านสระให้ก่อน
อาการเจ็บที่ฉันบอกไปเมื่อวันก่อน คุณหมอบอกว่ามันเกิดจากอาการที่บวมขึ้น
ให้ฉันคลายบราที่ประคองทรงออกมานิดนึงก็จะสบายขึ้น

ปรากฏว่าพอทำแล้วหายเจ็บเลยจริงๆ ค่ะ
ไม่ค่อยอึดอัดแล้วด้วย แต่ยังต้องใส่อยู่นะคะ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความช้ำบวมค่อยๆ ลดทีละนิดแล้วค่ะ


วันที่ 7

วันนี้กลับไปพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็คอีกครั้งและรับบริการลดบวม
โดยรวมฉันพอใจในรูปทรงแต่ยังกังวลเรื่องความบวมช้ำมากกว่า
ซึ่งกว่าจะเข้าที่ประมาณ 3-6 เดือนเป็นต้นไป

วันนี้ฉันขยับแขนได้สูงขึ้น ต้องคอยขยับเรื่อยๆ
ไม่อย่างนั้นจะตึง เวลาผ่านไปจะขยับยากกว่าเดิม

โดยรวมไม่มีปัญหาอะไรให้น่ากังวลค่ะ


วันที่ 14

วันนี้ไปโรงพยาบาลนานะเพื่อรับบริการลดบวมเป็นครั้งที่ 2 ค่ะ

รู้สึกว่ามันคลายความตึงและความอึดอัดมากขึ้น
พออาการบวมลงลด ขนาดหน้าอกก็จะลดประมาณ 10%

แอบเสียดายว่าถ้าทำใหญ่กว่านี้น่าจะดี
แต่ไปๆ มาๆ พอเริ่มชินมากขึ้นก็คิดว่าไซส์นี้กำลังพอดีเลยค่ะ
จริงๆ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตั้งแต่ครบ 7 วันแล้ว
แต่พอดีฉันผ่าตัดโหนกแก้มและกรามร่วมด้วยก็เลยพักฟื้นนานหน่อย

แต่วันนี้รู้สึกโอเคมากเลยค่ะ หน้าอกไม่เจ็บแล้ว



วันที่ 21

ฉันรู้สึกเหมือนเป็นหน้าอกตัวเองมากขึ้นเวลาจับค่ะ

แรกๆ มันมีความแข็งและตึง เวลาจับเหมือนไม่ใช่หน้าอกตัวเอง
หรือบางทีเหมือนมันชา จับไปไม่มีความรู้สึกแต่ตอนนี้โอเคมากขึ้นแล้ว


ครบ 1 เดือน

ในที่สุดก็ครบ 1 เดือนสักที เวลาผ่านไปเร็วมากค่ะ

ฉันสามารถใส่บราธรรมดาได้แล้ว
แต่แนะนำว่าให้เป็นสปอร์ตบราหรือไม่ก็บราที่ประคองทรงหน่อยจะดีมากเลย
อาการบวมช้ำหายไปเยอะประมาณ 80% แล้ว

ฉันสามารถใส่เสื้อผ้าสวยๆ ออกไปเที่ยวได้แล้ว
รวมทั้งยกแขนขึ้นได้สะดวกแล้วด้วย แฮปปี้มากค่ะ


ครบ 2 เดือน

ทรงหน้าอกเป็นธรรมชาติมากขึ้น
รอยเย็บผ่าตัดที่ใต้รักแร้ค่อยๆ จางลง อาการเจ็บอะไรก็ไม่มีแล้วค่ะ

รู้สีกชอบทรงหน้าอกที่ออกมามากๆ แล้วก็ขนาดดูเหมาะกับสัดส่วนของฉันด้วย
ขอบคุณโรงพยาบาลนานะมากๆ ที่ทำให้ฉันสวยขึ้น มั่นใจขึ้น

พอใจในผลลัพธ์มากจริงๆ 😍💓


ครบ 3 เดือน

 ฉันเริ่มกลับมาใส่บราธรรมดาปกติได้แล้วค่ะ
ดีมากเลยที่ไม่ต้องใส่บราดันทรงอีกต่อไปเพราะตอนนี้หน้าอกเป็นทรงสวย
แบบที่ต้องการแล้ว

เวลาใส่เสื้อผ้าก็ดูรูปร่างสมส่วนขึ้น มั่นใจ กล้าใส่เสื้อผ้าหลายแบบมากขึ้น
ต้องขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจถูก เลือกมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลนานะ

แฮปปี้มากเลยค่ะ ตอนนี้ใส่อะไรก็มั่นใจแล้ว

💁💖


.

.

สำหรับใครที่ลังเลหรือสนใจที่จะเข้ามาปรึกษา
สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่โรงพยาบาลนานะค่ะ ทางเรายินดีให้บริการลูกค้าไทยทุกท่านเลย

แล้วพบกันนะคะ 💁

💗💙💚💛💜

ส่วนใครที่สนใจอยากติดต่อสอบถามโรงพยาบาลนานะ
คลิ๊กที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

โรงพยาบาลนานะยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

👇

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน

NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 


ความคิดเห็น