NANA เรียลรีวิว PART 1 : ทุบทั้งหน้า เสริมจมูกและทำตาสองชั้น เปลี่ยนหน้าเก่าเป็นหน้าใหม่บอกเลยว่าเป๊ะ!

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน

วันนี้นานะกลับมาพร้อมรีวิวศัลยกรรมเกาหลีกันอีกแล้ว
แต่ตอนนี้พิเศษกว่าตอนไหนๆ เลยเพราะทางเราจะมารีวิวเคสศัลยกรรม
ของคนไข้ที่ส่งตรงบินมาจากอเมริกาเลยทีเดียว
แถมพลีชีพทุบทั้งหน้าเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกด้วย

เรามาดูกันว่าคนไข้ท่านนี้ทำศัลยกรรมอะไรบ้าง
และจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน ตามไปดูด้วยกันเลยค่ะ

โก โก โก!!! 💃💃💃

.

.

สวัสดีค่ะ ฉันแมรี่จากอเมริกานะคะ


วันนี้ฉันมาไกลจากอเมริกาเพื่อมาศัลยกรรมที่เกาหลีใต้โดยตรงเลย
และเลือกมาที่โรงพยาบาลนานะแห่งนี้เนื่องจากรีวิวต่างๆ ที่เคยดู
ตรงกับสไตล์ที่ฉันต้องการ


และฉันเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณหมอคิมฮยองจุนด้วย
เลยตัดสินใจมาที่นี่อย่างไม่ยากเย็นเลยค่ะ


ก่อนที่จะพบคุณหมอ ทางโรงพยาบาลพาฉันไปตรวจร่างกายต่างๆ
ขั้นตอนก็ไม่ยากเลยค่ะเพราะมีล่ามที่คอยสื่อสารและอยู่ด้วยตลอดทุกกระบวนการเลย

ทีนี้ก็มาถึงตอนที่เราพบคุณหมอกันค่ะ


คุณหมอที่ฉันเลือกตั้งแต่แรกคือคุณหมอ 
คิมฮยองจุน
ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมของโรงพยาบาลนานะ


โดยรวมแล้วฉันต้องทำหลายอย่างเลย
ไปดูกันค่ะว่ารายการศัลยกรรมของฉันมีอะไรบ้าง

.
.

รายการศัลยกรรม

ปรับกล้ามเนื้อตาสองชั้น
เปิดหัวตา
เสริมจมูก - ลดปีกจมูก
แก้ไขโครงหน้า 3 จุด
(โหนกแก้ม กราม ปลายคาง)
ฉีดไขมันหน้า

.
.

แค่นี้ก็เยอะมากแล้วใช่มั้ยคะ 555
และทุกอย่างทำพร้อมกันในวันเดียวด้วย ตื่นเต้นมากๆ เลย
ทีนี้ลองมาฟังคุณหมอกันบ้างค่ะว่าทำไมถึงแนะนำให้ฉัน
ทำศัลยกรรมที่กล่าวไว้ข้างต้น


คุณหมอบอกว่าฉันมีตาสองชั้นแบบหลบในและหัวตาค่อนข้างห่างกัน
เลยจะทำการปรับกล้ามเนื้อตาใหม่ให้ไม่ดูเป็นตาง่วงนอน
แล้วก็เปิดหัวตาให้ดูโต หวานและสดใสขึ้น


ในส่วนของจมูก ดั้งค่อนข้างแบน
คุณหมอเลยจะทำการเสริมซิลิโคนเข้าไปที่ดั้ง
ส่วนปลายจมูกจะถูกเสริมด้วยกระดูกอ่อนในโพรงจมูกและกระดูกอ่อนหลังหู
และลดปีกจมูกให้เล็กลงเพื่อให้จมูกดูเรียวสวยขึ้นค่ะ


ส่วนของกรอบหน้า ฉันอยากให้ใบหน้าของตัวเองเรียวเล็ก
เป็นวีไลน์มากขึ้น คุณหมอเลยแนะนำให้แก้ไขโครงหน้าหมดทั้ง 3 จุดเลย
รวมถึงฉีดไขมันหน้าเพิ่มเสริมเข้าไปให้ดูหน้าเด็กและสดใสขึ้นด้วย


ตอนนี้ทุกอย่างก็เรียบร้อยเตรียมเข้าผ่าตัดแล้วค่ะ
ตอนหน้าเรามาดูด้วยกันว่าหลังศัลยกรรมทุบหน้าเก่าทั้งหมดนี้
หน้าใหม่จะออกมาเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ~~
 
ใครสนใจอยากเข้าไปดูคลิปรีวิวแบบเต็มๆ 
คลิ๊กด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


👇

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
และปรึกษาผ่านทางไลน์ @nanahospital.th (มี@ด้วยค่ะ) ได้เลยค่ะ
Add LINE คลิ๊กที่ปุ่ม >>เพิ่มเพื่อน

NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Home page : https://th.nanahospital.com/
Phone number: +82-70-5202-8847 (Thai hotline) 

ความคิดเห็น