[ศัลยกรรมจมูก] รีวิวศัลยกรรม 5ทรงจมูกยอดฮิต ที่เข้ามารับการผ่าตัดแก้ไขที่นานะ มากที่สุด

สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ

วันนี้ว่าด้วยเรื่องของการศัลยกรรมจมูกค่ะ 
คนเรามีลักษณะของทรงจมูกที่แตกต่างกันออกไป
ไม่ว่าจะเป็นจมูกที่มีลักษณะ เป็นแบบสันงุ้ม จมูกกลมทู่ จมูกสั้น และอีกหลากหลายแบบนะคะ
บางท่านต้องการผ่าตัดจมูก เนื่องจากปัญหาสุขภาพ หรือต้องการปรับภาพลักษณ์ให้ดูดี สวยขึ้น
หลากหลายเหตุผลของการศัลยกรรมจมูก 

นานะขอนำเสนอ 5แบบทรงจมูกที่พบมากที่สุด 
และวิธีการผ่าตัดแก้ไขทรงนะคะ 


การศัลยกรรมจมูก เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง 
ที่นานะ เรามีการผ่าตัดแก้ไขที่รองรับทรงจมูกยอดฮิต นั่นก็คือ
จมูกสันงุ้ม, จมูกกลมทู่, จมูกสั้น, จมูกทรงลูกศร และจมูกสันกว้าง ค่ะ
เรามาเริ่มกันที่แบบแรก จมูกทรงสันงุ้มกันเลยนะคะ

1. จมูกสันงุ้ม

เป็นศัลยกรรมที่ปรับสันจมูกที่งุ้ม เป็นสาเหตุทำให้หน้าดูแข็ง ไม่เป็นธรรมชาติ กระดูกสันที่ปูดขึ้นมา ทำให้สันจมูกระหว่างคิ้วดูต่ำ ปลายดูจมูกดูเหี่ยว สันจมูกที่ใหญ่ทำให้หน้าดูมีอายุ ดูแข็ง เกรี้ยวกราด ที่นานะเราพิจารณาถึงสาเหตุของความงุ้มกระดูก ซึ่งคนไข้แต่ละคนมีไม่เหมือนกัน แล้วปรับให้เหมาะสมอย่างสวยงาม ปรับให้เข้ากันตั้งแต่สันจรดถึงปลายจมูก


2. จมูกกลมทู่
จมูกที่กลมและทู่จะทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ้วนใหญ่ สาเหตุหลักที่ทำให้จมูกดูกลมทู่ คือ กระดูกอ่อนในจมูกบานออกทั้งด้าน ซ้ายขวา ทำให้ผิวหนังหุ้มปลายจมูกและชั้นไขมันหนาขึ้น ทำให้ตอนมองหน้าตรงปลายจมูกดูใหญ่และอ้วนกว่าสันมาก ที่โรงพยาบาลนานะ เราแก้ไขลดความกว้างปลายจมูกสร้างความสมดุลให้ใบหน้า ได้อย่างมืออาชีพ

3. จมูกสั้น

เป็นการศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่มองเห็นรูเยอะเกินไปและจมูกที่สั้นทำให้ปลายดูเชิดขึ้น สาเหตุหลักของจมูกที่สั้นคือ เนื้อเยื้อผิวปลายจมูกน้อย, กระดูกอ่อนปลายจมูกและกระดูกสันจมูก, กระดูกอ่อนในโพรงจมูกเล็ก การผ่าตัดเพิ่มโครงสร้างและกระดูกอ่อนเนื้อเยื่อที่มีอยู่น้อยให้มากขึ้น จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้มากที่สุด แต่การลดผนังกั้นรูจมูกและกระดูกอ่อนปลายจมูกในต่ำลง ถึงแม้ว่าจะทำให้ดีขึ้นได้ ก็ยังต้องคำนึงถึงเนื้อผิวจมูกว่าสามารถดึงได้มากน้อยเพียงได้ เป็นการศัลยกรรมทีมีข้อจำกัด จัดอยู่ในประเภทระดับความยากสูง


4. จมูกทรงลูกศร
ศัลยกรรมปรับปลายจมูกที่ยาวเกิน 1 ใน 3 ของ ใบหน้า หรือ กระดูกอ่อนปลายจมูกเริ่มหย่อนคล้อยเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว ให้มีความสูงที่เหมาะสมและล๊อคไม่ให้หย่อนคล้อย การผ่าตัดเชคนี้ต้องใช้ความถนัดพิเศษจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

5. จมูกสันกว้าง
ไม่ว่าสันจมูกจะหนาหรือกว้าง ก็ทำให้จมูกดูบาน การตัดกระดูกสันที่เกินออกมาตามความยาว แล้วดันเข้าด้านใน จะทำให้สันจมูกดูเรียวขึ้น. การพิจารณาความกว้างของสันจมูกนั้น สิ่งที่สำคัญคือต้องพิจารณาทั้งจากด้านนอกและด้านในจมูก บางกรณีที่สันจมูกต่ำ ก็สามารถเสริมสิลิโคนเพิ่มความสูงได้

ไม่น่าเชื่อใช่มั๊ยคะ ว่าทรงจมูกของคนเรา จะมีมากมายหลายแบบได้ขนาดนี้ 
5ทรงที่นานะเลือกมาแนะนำในวันนี้ เป็นทรงจมูกยอดฮิตที่พบได้มากที่สุดค่ะ *^_^*
แต่ยังมีลักษณะทรงจมูกในแบบอื่นๆที่ไม่ได้นำมาอธิบายไว้ในเอนทรีนี้ด้วยนะคะ 
ถ้าท่านใดมีคำถามเกี่ยวกับทรงจมูกในลักษณะอื่น นอกเหนือจาก 5แบบนี้ 
สามารถแอตไลน์ของโรงพยาบาล เพื่อส่งภาพมารับคำปรึกษาจากคุณหมอได้เลยค่ะ
*^_^*
ขอบคุณที่ติดตามอ่านบล็อคนานะ นะคะ 
Line: @nanahospital.th (มี@ด้วยนะคะ)
instagram : nanahospital.th

FREE 📣ล่าม
FREE 📣คืน Tax Refund
FREE 📣รถรับ-ส่ง
FREE 📣ที่พัก
FREE 📣ทรีทเม้นต์ลดบวมหลังผ่าตัด

NANA Hospital
Location : 492 Gangnam-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
Line ID : @nanahospital.th
Facebook : https://www.facebook.com/nanahospital.th
IG : https://www.instagram.com/nanahospital.th/
Blog : www.nanahospitalthai.blogspot.com
Phone number: +82-10-3135-6616 (Thai hotline) 
e-mail : nanahospital.th@gmail.com

#โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ #โรงพยาบาลนานะ #ศัลยกรรมเกาหลี #สวยใสสไตล์เกาหลี #คังนัมสไตล์ #หมอหล่อบอกต่อด้วย #หมอฮวังดงยอน #หมอคิมฮยองจุน #หมอชเวซังรก #โอป้าเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #สลิมปลายจมูก #จมูกหยดน้ำ #ศัลยกรรมตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เปิดหัวตา #เปิดหางตา #ศัลยกรรมโครงหน้า #วีไลน์ #ศัลยกรรมปลายคาง #ตัดกราม #เหลากราม #ฉีดไขมันหน้า #ไขมันหน้าเด็ก #ศัลยกรรมหน้าอก #เสริมหน้าอก #หน้าอกโมติว่า #สาวออฟฟิศเกาหลี #เป๊ะเวอร์ #อัพหน้า #ก่อนหลังผ่าตัด #NANAPRINCESS #วีไลน์ #ลดโหนกแก้ม #ตัดกราม #โบทอกซ์ #คางยาว #คางยื่น #ศัลยกรรมโครงหน้า  #คางทู่  #คางสั้น  #หน้าอกเล็ก #ดูดไขมันหน้า #รีวิวศํลยกรรม #รีวิวศํลยกรรมเกาหลี #จมูกกลมทู่ #จมูกแม่มด #จมูกสันงุ้ม #จมูกหมู #จมูกสั้น #ตัดปีกจมูก #เหลาแกน จมูก #NANAPLASTICSUEGERYHOSPITAL #NANAKOREA #กรีดตาสองชั้น #มัดกล้ามเนื้อตา #เย็บตาสองชั้น #เย็บกล้ามเนื้อตา #เปิดกรอบหางตา #ตาโตสาวเกาหลี #ตาหวาน #ตาแบ๊ว  #หน้าอกเบลล่าเจล #หน้าอกเด้งดึ๋ง #หน้าอกกระชับ #หน้าอกธรรมชาติ #วันเดย์หน้าอกเด้งดึ๋ง #NANAONEDAYหน้าอกเด้งดึ๋ง #NANAONEDAYPROGRAM #นานะวันเดย์เสริมหน้าอก #หน้าอกนานะ 

ความคิดเห็น